Thợ săn SSS đi vào cõi chết - Chương 35: Cách để giành chiến thắng

Còn rất nhiều kỹ năng khác.

Nhưng ba kỹ năng này khiến anh chú ý nhất.


“…Tốt.”


Anh gật đầu lia lịa.


“Tôi đã quyết định rồi.”


Sử dụng kỹ năng gì, và làm thế nào để vượt qua tầng 12, không, vượt qua cả tầng 20.


“Tôi sẽ chọn cái này."


“Huh?” - Bae Hu-ryeong nghiêng đầu – “Cậu sẽ chọn cái đó? Lạ nha”.


“Kỹ năng này hữu dụng nhất. Ít nhất là cho đến tầng 20, '


“ Ta không biết… thôi. Chú mày muốn làm gì thì làm. Ta chả hiểu chú mày đang nghĩ gì, chắc là lại chơi trò gian lận một lần nữa.”


“Anh cứ chờ xem”.


Kim Gongja với lấy tấm thẻ, rồi dừng lại.


“Kiếm Đế. Anh nắm rõ lịch trình hàng ngày của Kiếm Đế, phải không?’


“Huh? Biết chứ. Lịch trình của ông già Marcus đã được xác định sẵn, từ khi thức dậy cho đến khi đi ngủ. Đó là một ông già mẫu mực thực thụ.”


“Kể cho tôi nghe lịch trình buổi tối của ông ấy. Tôi có việc cần tận dụng lịch trình đó”. 

“Ok”


Kim Gongja chộp lấy thẻ. Một giọng nói vang lên trong bóng tối.


[Lựa chọn hoàn tất. Kỹ năng đang được sao chép.]

[Bạn đang quay về 24 giờ trước.]


Và như thế, anh quay trở lại một ngày.


[Bạn đã trở thành Thợ săn cấp D.]


[Vì vậy, bạn phải chịu hình phạt sau khi sử dụng kỹ năng.]

[Nghiệp chướng của kẻ giết bạn đang được tái hiện.]

[Mức độ của hình phạt là Trung cấp.]

[Hình phạt là hành trình của con ma đói.]


Cuối cùng, Kim Gongja đã nhìn thấy vết thương lòng của Quỷ vương Hạ Vũ. 

Nhưng mà, anh cần giải quyết vấn đề của tầng 12 đã.


***


Bae Hu-ryeong đã dạy Kim Gongja tầm quan trọng của mỗi giây phút.


Giờ thì anh đã hiểu.

 

Khi anh mở mắt, anh đang ở trong quán cà phê.


Hắc Phù thủy đang ngồi ở ghế và nhìn anh.

Không chỉ là Phù thủy. Tất cả lãnh đạo của Ngũ đại bang Hội đều đang nhìn anh, với nhiều biểu cảm khác nhau.

Ngay cả Bá tước, người đã chết vì cuộc tấn công của Quỷ Vương trên tầng 12, cũng đang mỉm cười với anh.

Anh đã quay lại thời điểm thỏa thuận với họ.


Anh nhận ra rằng 24 giờ dài như thế nào.


Thật là chóng mặt.


Anh đã cùng họ bắt đầu một kỷ nguyên mới, dọn sạch tầng 11 và chiến đấu chống lại Quỷ Vương ở tầng 12. Nhưng… trời ạ ! Tất cả đã xảy ra trong vòng chưa đầy một ngày.


"…Hiểu rồi. Tầng 11 sắp mở ”.


Kim Gongja nghẹn ngào. Anh ho nhẹ, và nói.



“Tôi phải bắt đầu chuẩn bị ngay bây giờ, nếu không thì tôi sẽ bị tụt lại phía sau”.


“Anh sẽ chuẩn bị như thế nào ? Anh đâu biết có gì ở tầng 11 ?? ”


"····"


Tầng 11 không quá rắc rối. Vấn đề sẽ bắt đầu từ tầng 12, khi Quỷ Vương bắt đầu can thiệp.


Ở đó, các vị sẽ nghi ngờ nhau.

Ai đó sẽ phản bội, và ai đó sẽ đau khổ vì sự phản bội đó.

Thậm chí có người chết.


“… Kim Gong-ja?”


Hắc Phù thủy nhíu mày.


“Anh ổn chứ? Mặt anh trông lạ lắm. Anh có ổn không?"


“Ừm. Tôi ổn. Thật cảm động khi ở đây với những người bạn tuyệt vời, những người lãnh đạo Ngũ đại Bang hội. ”


Kim Gongja thản nhiên trả lời cô ấy. Bae Hu-ryeong thì lặng lẽ quan sát anh.


“Nhưng mà, tôi biết đấy. Tôi biết tầng 11 sẽ diễn ra như thế nào. Không chỉ vậy, tôi biết nhiệm vụ là gì ”.


"·····"


Ánh mắt họ đã thay đổi.



Thông tin quan trọng như sinh mạng. Đương nhiên, họ không thể làm ngơ. 

"Tháp đã cunng cấp thông tin cho tôi. Đó là một phần thưởng cho việc chinh phục tầng 10. Và lý do tôi nói ra ở đây là…"


“… Liệu…” – Hắc Phù Thủy ngập ngừng hỏi - "Có phải anh định chia sẻ thông tin với chúng tôi không?"


"Tất nhiên." – Kim Gongja nhấc ngón trỏ lên - "Tuy nhiên, có một điều kiện."


“Nói đi. Chúng tôi sẽ sẵn lòng lắng nghe. "


"Khi tôi yêu cầu, xin hãy giúp tôi một việc."


Anh nhìn từng thợ săn đang ngồi quanh bàn. Tất cả đều như đang chìm sâu trong suy nghĩ.


Một yêu cầu. Nghe có vẻ dễ, nhưng cũng có thể khó. 


"Đó là loại yêu cầu nào?"


"Tôi chưa thể nói được."


"····"


“Tuy nhiên, tôi có thể đảm bảo rằng điều đó sẽ không khiến tính mạng của các vị gặp nguy hiểm. Cũng không phải về tiền bạc. Tôi cũng không yêu cầu các vị lấy đi mạng sống của ai đó. Nếu quá khó, các vị cũng có thể từ chối. ”.


"Ừm." – Truy Tà Giáo vuốt cằm. Lúc này, cánh tay anh ta vẫn chưa bị chém đứt - “Tôi đồng ý. Thành thật mà nói, tôi rất thích điều kiện đó! Ahaha. Nếu biết trước thông tin thì còn gì vui nữa. Tôi đồng ý!"


“Hừm. Nếu chúng tôi có thể từ chối… tôi cũng đồng ý. ”


Truy Tà Giáo và Nữ Bá tước đã chấp thuận.


Khi những thợ săn khác suy nghĩ xong, họ cũng gật đầu.

 

'Tốt rồi’ – Kim Gongja mỉm cười. Vậy là xong 1 việc.


“Vậy thì tôi sẽ nói ngay bây giờ. Từ tầng 11 đến tầng 20, cuộc chiến sẽ diễn ra ở một thế giới gọi là Đế chế Aegim. Nơi đó đang bị Quỷ Vương tấn công, và tầng 11 là… ”


Giọng anh khẽ vang vọng trong quán cà phê.


Các chủ hội đều bắt đầu xì xào sau khi nghe anh nói.


“… Hừm. Ra thế, từ tầng 1 đến tầng 10 chỉ là một hướng dẫn. Từ tầng 11, chúng ta sẽ bị ném vào một cuộc chiến quy mô lớn. "


“Đó là thông tin vô giá, tôi hiểu rồi.”


“Phải. Chúng ta phải chuẩn bị ngay từ bây giờ ! !! ”


“Phiền thật, những đứa trẻ trong Hội Sangryun của tôi không hề có tài chiến đấu và…”


Các thợ săn đã chia sẻ ý kiến ​​của họ. Kim Gongja gật đầu lia lịa : "Đúng vậy, chuẩn bị kỹ thì việc chinh phục Tầng 11 sẽ dễ dàng hơn."


Rất nhiều thứ đã thay đổi sau lần hồi quy này. Nhưng vẫn chưa đủ.


“Vậy thì tôi xin phép đi ngay bây giờ… à, Thánh Hiệp sĩ.”


"Mm?"


Thánh Hiệp sĩ quay đầu lại. Bây giờ cô ấy đang nhấm nháp ly Americano thứ ba của mình.


"Tại sao anh lại gọi tôi ??"


“Cô là Phó Bang Chủ của Dân quân tự vệ. Cô có muốn đi dạo với tôi không? Tôi có chuyện cần thảo luận với cô”.


"Hừm." -  Thánh Hiệp sĩ nhún vai - "Tốt thôi. Miễn là không mất quá nhiều thời gian… ”


“Sẽ không mất nhiều thời gian. 30 phút là đủ ”.


"Ok " – Thánh Hiệp sĩ đặt cốc cà phê của cô ấy xuống.


***


Trong thành phố nhộn nhịp người qua lại, những người thợ săn vẫn bàn tán trên những chiếc ghế dài cạnh đài phun nước, nhà hàng ngoài trời, và trong các khu chợ.


"Không có bất kỳ thông báo nào, dường như tầng 10 đã bị chinh phục bởi một kẻ vô danh!"


"Không đời nào. Chắc các Bang hội lớn đang che giấu thôi. ”


“Nghiêm túc đấy, ai đã làm điều đó nhỉ…”


"Tôi cũng muốn làm được như thế… Thật là ngầu ! "


Chỉ một mình Kim Gongja biết những gì đã xảy ra sau 1 ngày. Đối với những người khác, cuộc chinh phục tầng 10 vừa mới xảy ra.

“ Này, Zombie. ”


À quên, anh không hề đơn độc. Vì anh có Kiếm Đế nữa.


“ Ông ấy đang theo dõi chúng ta. “ 


“ Ông anh có chắc không? ”


 Chắc chắn rồi. Và đừng nhìn lại ”

“ Không sao. Tôi đang mong chờ điều đó ”.


Để chinh phục thành công tầng 12, Kim Gongja cần hai thứ.


Một là liên minh với những người đứng đầu các bang hội lớn.


Và hai là… giải quyết mối nghi ngờ của Kiếm Vương. 


Không thể chờ đến lúc lên tầng 12. Sẽ quá muộn.

Kim Gongja muốn giải quyết trước khi leo lên tháp.


Mối quan hệ giữa Kiếm Vương và các Chủ Hội, vốn dĩ đã rất kinh khủng. Vì Quỷ Vương gieo sự phản bội vào, nên mọi chuyện càng tồi tệ hơn.

“ Hmm. Nhìn vào kỹ năng rình rập của ông ta, có lẽ cậu không thể phát hiện được đâu. Ông ta có một kỹ năng liên quan đến điều này. ”


"Tôi hiểu rồi. Càng tốt"


Anh đang dụ Kiếm Vương.

Sau khi nghe Kiếm Đế kể về lịch trình của Kiếm Vương, anh đã cố tình đi qua ông ta. Để ông ấy bám theo anh. Để dụ ông ta sa vào kế hoạch của anh.


1 comment:

Powered by Blogger.