Thợ săn SSS đi vào cõi chết - Chương 25: Đồng minh của Kim Gongja (Đang edit)



 Bae Hu-ryeong lo lắng hét lên.

 

"Này đợi đã. Nếu có 10 người được triệu tập, thì lão già Marcus cũng ở đó phải không? Lỡ ông ấy nhìn thấy cậu và xông vào giết cậu thì sao?"

 

"Không, ông anh lo lắng quá. Ổn mà. Cùng lắm thì tôi chết, đúng không? "

 

“Kim Zombie, cậu…”

 

Môi của Bae Hu-ryeong co giật như thể anh ấy sắp cằn nhằn . Kim Gongja bật cười.

 

“Không sao đâu vì tôi đã một có kế hoạch. Đừng quên, tôi là Kim Gong-ja. Kẻ yếu ớt được Kiếm Đế thừa nhận! Hãy tin tôi."

 

"Huh? cậu có kế hoạch?"

 

"Tất nhiên! Tôi đã tính kỹ rồi. Cứ chờ xem "

 

“Hừm.” - Anh ta khoanh tay với vẻ nghi ngờ.

 

Nhưng đã quá trễ rồi. Việc triệu hồi đã được bắt đầu, và màn ánh sáng trắng hoàn toàn bao phủ họ.

Nhanh thôi, Kim Gongja sẽ gặp Kiếm Vương.

 

Anh nhắm mắt lại và…

 

[Quá trình truyền hoàn tất.]

 

Khi Kim Gongja mở mắt ra, anh đã ở trên tầng 12.


Khung cảnh hoàn toàn khác với tầng 11. Giống như điều hoàn toàn ngược lại. Nếu tầng 11 là một chiến trường bẩn thỉu và khốc liệt thì tầng 12 là một cung điện xa hoa. Đó là Cung điện Hoàng gia của Đế chế Aegim.

 

"…Không hẳn." - Kim Gongja nhìn xung quanh - "Vì chính trị là một thế giới bẩn thỉu và căng thẳng."

 

Trong đại sảnh, những người khác đã được triệu tập. Có những người mà Kim Gongja nhìn thấy lần đầu tiên, nhưng hầu hết họ đều là những thợ săn mà anh đã gặp, như Chủ hội Hắc Long  và Bá tước. Tất nhiên. Những nhà lãnh đạo của bang hội lớn không phải là hữu danh vô thục.

 

Kim Gongja cúi chào những người thợ săn khác.

 

"Oh?"

 

"Ừm."

 

Phản ứng của mỗi người đều khác nhau. Có một số thợ săn đang mỉm cười rạng rỡ với Kim Gongja như thể họ biết Kim Gongja sẽ ở đây, và có một số người nhăn mặt như thể họ sẽ không bao giờ mong đợi Kim Gongja ở đây.

 

“Thợ săn Kim Gong-ja! Anh thật tuyệt vời! ” - Truy Tà Giáo lên tiếng - “Tôi đã thấy những gì anh làm ở tầng 11! Có thể sử dụng các NPC theo cách đó. Tôi rất cảm động!"

 

Anh ấy chạy đến chỗ Kim Gongja. Trông anh ta dường như trẻ hơn. Vì quá thấp nên anh ấy trông giống như một chú cún nhỏ.

 

“Thanh kiếm trên thắt lưng của anh có phải là một món đồ đặc biệt không? Các NPC đã chạy theo anh ngay sau khi thấy anh có thanh kiếm này. Có phải đó là một phần thưởng cho việc dọn dẹp tầng 10 không?”

 

"Ờ… …"

 

"Biết ngay mà!"

 

Anh ấy đang mỉm cười nhìn Kim Gongja.

 

“Anh đã sử dụng phần thưởng tầng 10 để vượt qua tầng 11. Khả năng ứng dụng của anh thật tuyệt vời! ”

 

"À, cái đó…"

 

“Từ bây giờ, rất nhiều thợ săn sẽ ghen tị với anh. Họ thậm chí có thể coi anh như một tên khốn may mắn. Bỏ qua chúng! Tất cả là nhờ vào kỹ năng của anh! ”

 

Kim Gongja sững sờ.

 

Người này là thứ gì? Tại sao lại tử tế quá vậy?

 

Một thiên thần ư?

 

Bỗng, Bae Hu-ryeong hét lên.

Âm thanh khác với giọng điệu trêu chọc thường ngày của anh. Anh ta luống cuống.

 

“Hãy cẩn thận! Đằng sau cậu…!”

 

Sau đó. Bae Hu-ryeong chưa kịp nói xong thì mọi chuyện đã kết thúc.

 

"Hừm."

 

Người đầu tiên phản ứng là Truy Tà Giáo.

 

Đôi mắt vui nhộn của anh đã biến mất, và chúng được thay thế bằng đôi mắt híp lại. Anh ấy kéo cổ tay kj lại. Kim Gongja ngã nhào, không thể giữ thăng bằng.

Truy Tà Giáo đã kéo Kim Gongja lại và bước lên thay thế.

 

“Thánh thuật, Nội thần ( ).”

 

Anh lặng lẽ lẩm bẩm một mình. Rồi tiếng sắt thép va vào nhau.

 

Đó là một cuộc tấn công với sát ý rõ ràng.

 

"Hoh!” - Truy Tà Giáo cười. Nhưng mắt anh ta không cười.

 

“Thật đáng ngạc nhiên, Kiếm Vương. Ông trở thành sát thủ từ khi nào? ”

 

Kẻ ra tay là một ông già mặc vest. Kiếm Vương lạnh lùng nói:

"Tránh ra."

 

 

Thanh kiếm của ông chĩa thẳng vào hai người.

 

Không.

Không phải.

Mà là chĩa vào Kim Gongja.

 

"Ta sẽ giết tên đó."

 

Sự im lặng bao trùm lên đại sảnh.

 

Chỉ có Truy Tà Giáo nói với thái độ không khác nhiều so với trước đây.

 

"Xin lỗi. Nhưng ‘tên đó’ có phải ông đang nói về thợ săn Kim Gong-ja không? ”

 

“Tất nhiên." - Kiếm Vương đáp - "Nếu cậu không tránh ra, một cánh tay của cậu cũng sẽ bị cắt."

 

Truy Tà Giáo nở một nụ cười rạng rỡ.

 

“Điều đó hơi khó! Tôi không thể tránh được. Thợ săn Kim Gong-ja đã nhận được sự công nhận của Năm Bang hội Lớn, bao gồm cả Vạn Điện Hội. Nếu tôi để anh ta chết, danh tiếng của Ngũ đại bang hội sẽ bị tổn hại! ”

 

“Có lẽ cậu muốn mất một cánh tay. Chàng trai trẻ. ”

 

“À, điều đó cũng hơi khó! Tôi vẫn cần nó lắm. " - Truy Tà Giáo nghiêng đầu, vẫn cười - “Ông có thể cho tôi biết tại sao ông lại nhắm vào thợ săn Kim Gong-ja không?”

 

"Ta không cần phải nói với cậu."

 

"Vậy là ông sẽ không từ bỏ anh ta?"

 

"Tránh ra và đừng nói những điều vô nghĩa nữa."

 

Kiếm Vương kiên quyết từ chối.

 

Vâng. Trong mắt ông ta, Kim Gongja là một sát thủ đã giết hơn 4000 người. Vì ông ta không biết kỹ năng của Kim Gongja, ông ta sẽ phản ứng như vậy.

 

"Ta nói lại lần nữa, ta sẽ giết tên đó."

 

“Ừm! Vậy là ông không cho tôi sự lựa chọn nào cả. "

 

Truy Tà Giáo thu tay lại.

“Tôi sẽ ngăn ông lại. Thánh thuật, Thần truyền. ”

 

Đột nhiên, ánh sáng bùng nổ phía sau Kiếm Vương. Hai thợ săn xuất hiện: Viper, chủ hội Chen-mu và Thánh Hiệp sĩ, Phó hội Dân quan tự vệ.

Hai thợ săn gầm lên. Vũ khí của cả hai đều chĩa vào Kiếm Vương.

Kiếm Vương nhíu mày.

“Lũ ruồi muỗi rắc rối …”

 

Ông ta tặc lưỡi. Trong chớp mắt, ông ta đã vung kiếm hai lần. Aura màu xanh lam của ông ta lóe lên.

Hai nhát chém. Chỉ với hai đòn tấn công, má của Thánh Hiệp sĩ đã bị thương. Cánh tay của Viper đang chảy máu.

 

"Móa, lão già quái dị!" - Viper nghiến răng và hét lên – “Lão ăn gì mà khỏe thế! Làm ơn về hưu đi! Vì lão mà những người trẻ không thể tiến lên ”.

 

Kiếm Vương khẽ khịt mũi: “Không phải cậu cũng hơn 40 rồi sao? Nhìn cậu trẻ thật, nhưng cậu cũng già rồi ”.

 

"Thật hài hước! 40 tuổi vẫn còn trai tráng!! Nhất là khi…”

 

“Thôi nào, Sư phụ Chen-mu! Anh già rồi!” – Truy Dị Giáo cười khúc khích.

"Ê thằng khốn, có thật là cậu đứng về phía tôi không vậy?"

 

"Haizz" - Thánh Hiệp sĩ thở dài - “Tập trung vào đối thủ đi. Chúng ta đang gặp bất lợi. "

Ngay cả khi đang thở dài, Thánh Hiệp sĩ vẫn không mất cảnh giác. Không, cô ấy có vẻ còn lo lắng hơn.

Truy Tà Giáo, Viper và Thánh Hiệp sĩ. 3 thợ săn cao nhất đã hợp sức, nhưng Kiếm Vương vẫn đang chiếm ưu thế.

“Ừm. Tôi biết mà” - Truy Tà Giáo cười rạng rỡ và gọi - "Nữ Bá tước!"

 

"Gì cơ?"

 

"Hãy đưa tôi ít tiền!"

 

"Bao nhiêu?"

 

“Rất may là Kiếm Vương vẫn chưa mất trí. Chúng ta có thể kiểm soát ông ta một thời gian. Xin hãy quyên 10.000 Vàng! ”

 

"15% lãi suất." - Nữ Bá tước vừa mở quạt của mình vừa lặng lẽ theo dõi trận chiến - “Thời hạn 3 tháng. Được chứ??"

 

“Haha! Cô đã hiểu lầm rồi! Tôi không hỏi vay tiền. Tôi nói đưa tiền cho tôi ”.

 

"Huh. Cậu đang yêu cầu một thương gia quyên góp? ”

 

"Đúng! Dù sao thì đó vẫn là tiền từ những hoạt động đen tối mà! Tôi sẽ sử dụng nó đúng chỗ, và Vạn Điện sẽ giúp cô sám hối!! ”

 

“Cậu là một tên trộm tồi tệ hơn tôi…” - Nữ Bá tước lắc đầu và lôi ra một thứ gì đó.

 

Đó là một chiếc túi có hình con ốc

 

Nữ Bá tước tháo sợi dây vàng khỏi túi.

 

 "Rút tiền, 10.000 Vàng."

 

Cái túi mở miệng. Một đống xu rơi ra. Bản thân cái túi có lẽ đã là một vật phẩm hiếm. Tiền bay về phía Truy Dị Giáo.

 

“Đây. Cầm lấy đi, linh mục. Đó chính xác là 10.000 Vàng. ”

 

"Tốt!"

 

Truy Tà Giáo cười đắc ý và thu hai tay lại.

 

"Thánh thuật, Cống hiến cho Thánh Thần!"

 

Vàng bỗng phát ra ánh sáng. Một ánh sáng vàng chóe tràn ngập căn phòng. Giữa lúc đó, Truy Dị Giáo lẩm bẩm và niệm phép.

 

“Thánh thuật, tăng cường thể chất. Người nhận phước lành, Thánh Hiệp sĩ và Viper. Thời gian, 300 giây. Xin hãy nhận vàng và chứng giám!! ”

 

 

Và một điều kỳ lạ đã xảy ra. Tất cả số vàng đều biến mất như chưa từng có ở đó.

 

Thay vào đó, ánh sáng từ những đồng tiền đã chiếu xuống Thánh Hiệp sĩ và Viper.

Truy Tà Giáo dang rộng hai tay và nói, "Chúng ta bắt đầu thôi."

“…”

“Trong 300 giây, Thánh Hiệp sĩ và Chen-mu Master sẽ trở nên khác biệt đáng kể. Kiếm Vương! Ngay cả khi ông mạnh mẽ, bạn cũng không thể chịu được sự tấn công của bốn người chúng tôi! Tôi, Bá tước, Thánh Hiệp sĩ, và Sư phụ Chen-mu! ”

 

“…”

 

“Và kho bạc của Bá tước còn nhiều lắm. Haha. Để xem Bá tước sẽ phá sản trước, hay là ông bị cắt cổ trước! ”

 

Nữ Bá tước bĩu môi từ đằng xa.

 

“Tại sao anh lại lôi bảo bối của tôi vào cuộc kiểm tra này! Tôi chỉ quyên góp vì chàng trai trẻ đó. Chà. Làm một thương gia thật là khó, cả trong và ngoài tháp. ”

 

“… Và nếu tôi cũng bước vào….” - Một giọng nói lạnh lùng cất lên. Đó là Chủ hội Hắc Long . Thợ săn Hạng 2 đã phá vỡ sự im lặng của cô.

 

Cô ấy nhìn Kiếm Vương với khuôn mặt vô cảm.

 

“Thì sẽ là 1 đấu 5. Tôi sẽ tham gia vào cuộc chiến ngay bây giờ. Bởi vì thợ săn Kim Gong-ja đã thỏa thuận với Ngũ đại Bang hội.”

 

Kiếm Vương cau mày.

 

"Một thỏa thuận?"

 

“Ừ. Một thỏa thuận." - Chủ hội Hắc Long  gật đầu - “Thợ săn Kim Gong-ja là thành viên danh dự của tất cả Năm Bang hội Lớn. Đổi lại, chúng tôi hứa sẽ đối xử với anh ấy như một người bình đẳng. Kiếm Vương. Nếu ông rút kiếm về phía Kim Gong-Ja, điều đó có nghĩa là ông đang tấn công tất cả chúng tôi ”.

 

“….”

 

 

Cô ấy lôi ra một vài chiếc gương.

 

"Hắc Long Hội. Sangryun. Vạn Điện. Chen-mu Mun. Dân quân. ”

 

Những tấm gương tự nổi lên. Và họ bắt đầu quay xung quanh. Một. Hai. Số ba. Tổng cộng, sáu chiếc gương quay xung quanh Chủ hội Hắc Long  giống như những con chó săn đang bảo vệ cô.

 

"Ông thực sự có thể đối phó với tất cả chúng tôi không, Kiếm Vương?"

 

 

Năm thợ săn đồng loạt rút vũ khí về phía Kiếm Vương.

 

“…”

 

Kiếm sĩ già trầm lặng.

 

Đúng.

 

Ngay cả khi Kiếm Vương mạnh một cách kỳ quái, thì …

Ông ta không đủ mạnh để đối đầu với tất cả Ngũ đại Bang Hội.

 

Đây là lý do tại sao Kim Gongja thỏa thuận với các Bang chủ.

 

Một ngày nào đó anh sẽ mạnh hơn Kiếm Vương. Nhưng không phải hôm nay hay ngày mai. Vì vậy, cho đến khi ngày đó đến, anh phải có một hàng rào bảo vệ an toàn.

 

Kim Gongja trong lòng mỉm cười.

 

"Ông anh có nhớ những gì tôi đã nói ở tầng 11 không?"

 

“Gì?”

 

"Có hai cách để đối phó với một đối thủ mạnh."

 

Trở thành một kẻ mạnh để nhai nát kẻ thù của bạn.

 

Hoặc, tạo ra quân đội của riêng mình và chiến đấu.

 

Kiếm Vương chỉ là một kẻ solo.

 

Nhưng Kim Gongja thì khác. Anh có đồng minh.

 

Vì vậy, nếu Kiếm Vương và Kim Gongja chiến đấu, anh sẽ không thua.

 

'Thấy chưa? Đây là kế hoạch của tôi. Hãy tiếp tục, hãy chờ đợi. '

 

“Hừ. Đúng là một thằng khốn nạn…” - Bae Hu-ryeong thở dài. Nhưng khuôn mặt của anh ấy trông không quá tệ. Anh ấy có vẻ khá hài lòng vì Gongja đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Con ma đó, thực ra rất tận tâm và cẩn thận.

 

Kim Gongja đã tiến thêm một bước.

 

"Kiếm Vương-nim."

 

Các thợ săn đều nhìn anh. Và Kiếm Vương cũng nằm trong số đó. Kim Gongja mỉm cười có chủ đích để có vẻ thoải mái.

 

Và anh đã nhìn thẳng vào mắt Kiếm Vương.

 

"Chúng ta có thể nói chuyện không?"


No comments

Powered by Blogger.