Thợ săn SSS đi vào cõi chết - Chương 29 : Phần thưởng và cạm bẫy

Kim Gongja và Bae Hu-ryeong cùng im lặng. Phần thưởng của Quỷ Vương. Tầng 99.

Kim Gongja đọc đi đọc lại phần thưởng của Quỷ Vương. Cụm từ “gửi thẳng đến tầng 99” xoay quanh đầu anh.

 

''Nó là một cái bẫy.” 

Bae Hu-ryeong cắt ngang dòng suy nghĩ của Kim Gongja.

 

“ Đó chắc chắn là một cái bẫy. Zombie. Đừng rơi vào cái bẫy đó.''

 

'Tôi biết. Tất nhiên đó là một cái bẫy.… ’ - Kim Gongja lẩm bẩm trong đầu.

 

Rõ ràng phần thưởng là một cái bẫy.

 

Bởi vì.

 

‘Chắc chắn tên Thiên Hỏa Táng đó đã chọn phần thưởng của Quỷ vương.’

 

Vì hắn là kẻ tâm thần của thế kỷ.

 

‘Hắn chắc chắn sẽ chọn phần thưởng của Quỷ Vương. Vì hắn ta không quan tâm đến việc người chơi khác có chết hay không. Nhưng… hắn vẫn ở tầng 40 chứ không phải tầng 99. Vậy điều đó có nghĩa là…'

 

Kim Gongja cố gắng bình tĩnh suy nghĩ mọi chuyện.

 

‘Phần thưởng của Quỷ Vương là một cái bẫy. Thiên Hỏa Táng có lẽ đã chọn phần thưởng của Quỷ Vương và rút lui sau khi nhận ra đó là một cái bẫy. Mình không biết chính xác nó là cái bẫy gì nhưng… ‘

 

Nhưng…

 

“… Thành thật mà nói, mình muốn thử.”

 

Trái tim anh đập rộn ràng.

 

''Đây là cơ hội nhận được kỹ năng của Boss tầng 99.''

 

Anh khác với Yoo Soo-ha. Anh không cần phải đánh bại con Boss.

 

Anh sẽ được lợi nếu bị nó giết.

 

‘Boss tầng 99 sẽ là con Boss mạnh nhất ngoài tầng 100 ...’

 


Nếu nói anh không bị cám dỗ, thì đó là lời nói dối.

 

Tầng thứ 99.


Anh mất bao lâu để lên tầng 99 bằng phương tiện thông thường?

 

1 năm? 5 năm? 10 năm?

 

Thậm chí có thể mất nhiều thời gian hơn. Vì ngay cả Thiên Hỏa đế mất 10 năm mới lên được tầng 40.

 

Nhưng anh có thể bỏ qua tất cả những điều đó. Một lần.

 

“Gong-ja.” - Bae Hu-ryeong nhìn Kim Gongja chằm chằm - “Đừng”

 

Đó là một giọng nói nghiêm trang mà anh chưa bao giờ nghe thấy trước đây.

 

Kiếm đế đang nghiêm túc nhìn vào mặt anh.

 

“Nhìn ta đi. Ta là Kiếm Đế. Ta đã tự mình đi đến tầng 99 và thất bại. Ta đang nói với cậu, đây là một cái bẫy. Một cái bẫy khủng khiếp. ‘’

 

''····''

 


‘’ Quá khó để cậu có thể giết 10 người top 10 bằng kỹ năng của mình. Ngay cả khi cậu giết tất cả, cậu không thể trèo qua bức tường của tầng 99. Bỏ cuộc đi’’.

 

Kim Gongja im lặng.

 

Có phải vì anh ấy là người duy nhất lên đến tầng 99 trong tòa tháp này? Anh ta có vẻ đáng tin.

 

''Con Boss tầng 99 có mạnh lắm không?''

 

Bae Hu-ryeong cau mày : “Không có.”

 

“Gì cơ?”

 

“Không có Boss nào ở tầng 99. Có điều gì đó còn tệ hơn ... Tệ thật, ta không thể nhớ rõ. Dù sao, đây là một cái bẫy!”

 

Anh ấy ngồi quay lưng về phía Kim Gongja. Anh ấy giống như một đứa trẻ đang hờn dỗi.

Kim Gongja hơi bối rối.

 

''Chờ đã, có gì ở tầng 99? Ông anh đang làm tôi sợ đấy. Tôi chưa bao giờ thấy anh như thế này trước đây. Nó có phải là một thứ gì đó giống như Quỷ Thầnkhông? ''

 


“Hứ!. Ta không nói với cậu nữa!”

 

Kim Gongja nhầm rồi. Anh ấy không giống như một đứa trẻ, anh ấy là một đứa trẻ.

 

“Ta không muốn thừa nhận điều đó, nhưng cậu đang làm rất tốt, Kim Zombie. Chỉ cần tiếp tục làm như hiện tại. Sau đó, cậu có thể vượt qua tầng 99.”

 

''Ừm.''

 

Kim Gongja đã chìm sâu trong suy nghĩ. Anh xoa thanh kiếm đang nằm trong vỏ của nó. Đó là thanh kiếm đã giết Kim Gongja hơn 4000 lần. Đó là thanh kiếm mà anh đã dùng để giết Yoo Soo-ha. Nó chẳng khác gì một thanh kiếm rẻ tiền, nhưng chạm vào nó khiến anh cảm thấy được an ủi.

 

“Được rồi”

 

Anh đã đi đến quyết định của mình.

 

''Tôi sẽ lùi một bước”.

 

“Huh?”


“Tôi sẽ chọn con đường an toàn nhất cho mình. Bỏ qua tất cả những thứ như phần thưởng và lợi ích. Tôi sẽ xem mọi thứ diễn ra như thế nào trước.''


 

“Bỏ qua phần thưởng và lợi ích… huh. Cậu cũng sẽ từ chối [Phần thưởng của Nữ thần]? Tại sao? Đâu cần phải làm thế”

 

“Không sao đâu. Tôi đang lùi lại một bước để có thể chạy về phía trước.''

 

Kim Gongja từ từ mở miệng.

 

"Tất cả mọi người.''

 

Tất cả những người thợ săn trong phòng tiếp tân đều nhìn Kim Gongja.

 

''Phần thưởng của tầng 11 vừa hiện ra trước mắt tôi.''

 

''Có thật không? Thật tuyệt. ” - Chủ hội Hắc Long  phản ứng trước.

Có phải vì cô chưa nhìn thấy phần thưởng của nữ thần và phần thưởng của Quỷ vương? Gương mặt cô ấy vẫn lãnh đạm như ngày nào.

 

“Tôi bắt đầu cảm thấy nhàm chán không biết chúng ta sẽ phải chờ bao lâu cho nhiệm

vụ. Nếu cậu chọn phần thưởng trước, chúng ta có thể chọn lần lượt theo thứ hạng của mình. Hãy chọn từ từ. ”

 

''À,. Tôi đã quyết định rồi.''

 


Kim Gongja đã thông báo trước mặt tất cả những người xếp thứ hạng cao.

 

''Tôi không chọn bất kỳ phần thưởng nào.''

 

Phòng tiếp tân im lặng. Truy Tà Giáo và Viper, những người đang chơi bài để giết thời gian, cũng quay lại nhìn anh.

3 giây. 2 giây. 1 giây. Sau một hồi im lặng, Chủ hội Hắc Long  nhăn trán.

 

''Gì cơ?''

 

Nhưng đã quá trễ rồi.

 

[Bạn chưa chọn phần thưởng giai đoạn.]

 

[Bạn không thể chọn chức nghiệp đặc biệt.]

 

[Nếu bạn bỏ phần thưởng, bạn chỉ có thể chọn chức nghiệp sau tầng 13.]

 

[Bạn có thực sự chọn cái này không?]

 

Kim Gongja trả lời chắc nịch.

 


''Đúng vậy, tôi, Kim Gong-ja, sẽ không chọn bất kỳ phần thưởng nào.''

 

Cửa sổ lựa chọn trước mặt anh vỡ vụn. Không chỉ có vậy. Một giọng nói thánh thót và một giọng nói u ám vang lên trong đầu anh.

 

[Nữ thần Bảo vệ nghi ngờ quyết định của bạn.]

 

[Quỷ vương Hạ Vũ cười sung sướng.]

 

Các thợ săn đều tỏ vẻ không tin.

 

“Kim Gong-ja? Anh vừa làm gì…? ”

 

''Hừm'' - Kiếm Vương nhăn trán. Đôi mắt già nua của ông ấy quét giữa không trung.


Kiếm Vương là Hạng 2. Ông ấy đang xem phần thưởng.

 

“… Hừm. Ta hiểu. Cậu đã chọn phương án an toàn nhất ” - Kiếm Vương nhìn anh - “Nhưng mà đâu cần phải từ bỏ phần thưởng? Chàng trai nghẻ. Đây có thể là sự quan tâm ngu ngốc của một ông già, nhưng ta không nghĩ rằng cậu cần phải cực đoan như thế”.

 

''Cảm ơn vì sự quan tâm của ngài. Tuy nhiên, tôi không hối tiếc.''


 

“Ừm. Thật nhẹ nhõm nếu cậu không hối tiếc nhưng… “ - ông ta đã ngập ngừng.

Những người thợ săn khác nhìn họ bối rối, không hiểu họ đang nói về cái gì.

 

''…Không.'' - ông ta lắc đầu - “Cậu quá dại dột. Xin lỗi, bạn trẻ. Ta sẽ chọn phần

thưởng của nữ thần. Và chọn [Thống Lĩnh Hiệp sĩ của Đế chế Aegim]. ”

 

Cót két!

 

Ngay thời điểm Kiếm Vương đưa ra quyết định của mình. Cửa phòng tiếp tân mở ra.

Một đám hiệp sĩ bước ra. Họ mặc áo giáp sáng chói, và họ quỳ gối trước mặt ông già.

 

"Cam kết trung thành với Thanh kiếm vĩ đại nhất của Đế chế!"

 

"Oh ho." - Kiếm Vương thích thú nhìn xuống các Hiệp sĩ - "Hóa ra đây là cách phân vai."


“Mm? Aha? Thế à?"

 

Tiếp theo là Truy Tà Giáo. Hạng 3 của màn 11. Anh nghiêng đầu và thốt lên “Aha!


Anh dường như đã hiểu tình hình lúc này : "Tôi hiểu rồi. Giờ thì tôi đã hiểu! Haha!!!"

 

Những thợ săn khác trông vẫn còn bối rối.

Hắc Long Sư nheo mắt: “… Tôi không biết mọi người đang nói gì.”


 

“Đừng lo lắng! Tôi sẽ cho tất cả các bạn biết ngay lập tức! ”

 

Truy Tà Giáo giơ tay. Các từ bắt đầu được viết trên mặt đất. Anh đã sử dụng Aura để khắc các chữ cái trên mặt đá cẩm thạch.

 

"Nhìn đây, mọi người!" 

Những người đi săn xúm lại nhìn xuống đất.

 Anh ta vừa viết lại toàn bộ nội dung thông báo vào sàn đá cẩm thạch.


 

Những người thợ săn bắt đầu xì xào với nhau.

 

"Gì?"

 

“Tầng 99? Đi thẳng lên đó luôn…? ”

 

Họ không có nhiều phản ứng khi đọc phần thưởng của Nữ thần. Nhưng đôi mắt của họ sáng rực trước phần thưởng của Vua Quỷ.

 

Ánh mắt của Chủ hội Hắc Long trở nên u ám hơn.



"Điều này…"

 

“Đúng! Nó tương tự như trò chơi Among Us! Để thuận tiện, tôi sẽ gọi những người đã chọn phần thưởng của nữ thần là [Chiến binh] và những người chọn phương án khác là [Kẻ phản bội]. ”

 

Anh ta nở nụ cười ấm áp.

 

“Nhưng ở đây có một sự khác biệt lớn. [Kẻ phản bội] gặp bất lợi rất nhiều! Bởi vì có 9 chiến binh, nhưng chỉ có 1 kẻ phản bội. Và chúng ta có Phó Hội của Dân quân Tự vệ!

 

Truy Tà Giáo chỉ vào Thánh Hiệp sĩ.

 

Thánh Hiệp sĩ đang nhìn vào sàn đá cẩm thạch với vẻ mặt thờ ơ.

 

"Nghĩ xem!! Thánh Hiệp sĩ có kỹ năng Phát hiện nói dối. Haha. Vì vậy, ngay cả khi aiđó chọn Phần thưởng của Quỷ vương, điều đó cũng không sao! Bởi vì [Kẻ phản bội] sẽ bị phát hiện ngay lập tức! ”

 

“Mm… anh nói đúng.” - Thánh Hiệp sĩ từ từ ngẩng đầu lên  - "Nếu mọi người tin tôi."

 

“Dù sao, trò chơi này có lợi cho các chiến binh! Thợ săn Kim Gong-ja. Từ bỏ phần thưởng là một giải pháp cực đoan! ”

 


Truy Tà Giáo đã sửa lại chiếc mũ của mình.

 

“Anh không nhận bất kỳ phần thưởng nào mặc dù anh đã vượt qua tầng 11 với vị trí Xếp hạng 1. Hmmm! Tôi không thể làm được như anh. Tôi sẽ chọn [Đại tướng quân của Đế chế Aegim]! ”

 

Cót két.

 

Cửa tiếp tân lại mở ra. Các NPC chung bước vào với áo choàng đỏ tung bay. Các tướng đứng trước mặt Truy Tà Giáo và cúi chào.

 

"Trung thành với lá cờ cao nhất của đế chế!"

 

“Ah, thật tuyệt vời!! ”

 

Các NPC cùng xếp hàng sau lưng Truy Tà Giáo.

 

Đây là yếu tố quyết định.


Đến lượt Viper.

“Chậc chậc. Tôi ghét phải động não. Tóm lại, nên chọn phần thưởng, phải không? Sau đó, tôi sẽ chọn [Thủ lĩnh Cấm vệ quân của Đế chế Aegim]. ”


Thánh Hiệp sĩ khịt mũi:  “Vậy thì tôi, [Quan Thái sư của Đế chế Aegim]. Nó trông bình thường nhất ”.

 

Chủ hội Hắc Long mỉm cười: “… Tôi sẽ chọn [Quan TểTướng]. Xin đừng chọn phần thưởng của Quỷ Vương. Nó sẽ biến mất nếu không ai chọn nó. Đó là quyết định khôn ngoan nhất. Mọi người hãy cẩn thận ”.


Bá tước lắc đầu:  “Còn phải chọn nữa sao. Đương nhiên tôi là [Quan Thái bảo phụ trách Quốc khố của Đế chế]. ”

 

Những thợ săn còn lại đã chọn phần thưởng của họ.

 

Phòng tiếp tân chứa đầy NPC. Số lượng hiệp sĩ phía sau Kiếm Vương tăng lên, và phía sau Hỏa Long sư, có vô số sứ giả.

 


Chỉ còn một chỗ trống, không có NPC nào xếp hàng. Đó là đằng sau Kim Gongja.

 

'Này, chú mày thực sự là người duy nhất không nhận được phần thưởng. Chú mày ổn chứ, Zombie? Ta biết chú mày có thể hồi quy, nhưng...'

 

‘Yên tâm.' - Kim Gongja gật đầu.

 

Trực giác của anh đang mách bảo như vậy.

Khi nào phải tấn công.  Khi nào phải lùi lại.

Ding!

 

[Việc tính toán phần thưởng đã hoàn tất.]

 

Kim Gongja cảm thấy rằng đây là thời điểm để lùi lại.

 

[Những người xếp hạng cao nhất đã hoàn thành lựa chọn của họ.]

 

[Kim Gong-ja, Kiếm Vương, Truy Tà Giáo, Viper, Thánh Hiệp sĩ,Hắc Long Sư, Nữ Bá tước…]

 

Một giọng nói vang lên trong phòng tiếp tân.

 

Những người thợ săn lặng lẽ trao nhau ánh nhìn khi tên của họ được xướng lên.

 

[Tuyên bố từ chối Phần thưởng, 1 người.]

 

Mọi người quay lại nhìn Kim Gongja. Trong số họ, anh là người duy nhất thông báo từ bỏ phần thưởng.


Những người thợ săn tỏ vẻ như họ không thể tin được là Kim Gongja thực sự làm vậy.

 

[Nhận phần thưởng của nữ thần, 8 người.]

 

Và ngay sau đó, mặt họ đờ ra.

 

[Nhận phần thưởng của Quỷ Vương, 1 người.]

 

Các thợ săn đều nhìn nhau.

 

[Tổng số 10 người.]

 

[Tất cả những người xếp hạng cao nhất đã hoàn thành quyết định của họ.]

 

[Xin nhắc lại.]

 

Một bầu không khí im lặng lạnh lẽo ập xuống

 

[Tuyên bố từ chối Phần thưởng, 1 người.]

 

[Nhận phần thưởng của nữ thần, 8 người.]

 

[Nhận phần thưởng của Quỷ Vương, 1 người.]

 

[Tất cả những người xếp hạng cao nhất đã nhận xong phần thưởng của họ]

No comments

Powered by Blogger.