Thợ săn SSS đi vào cõi chết - Chương 19: Thương lượng Hợp đồng


 Xì xào xì xào

 

"Vậy là ai đó thực sự đã chinh phục được tầng 10?"

 

“Tôi đã xem tin tức. Thật kỳ quái… ”

 

“Phải chăng Hắc Long cố ý che giấu chuyện này… ”

 

"Ah. Tôi chắc chắn đó là Kiếm Vương! "

 

Ở tầng đầu tiên của thành phố, mọi người rất bận rộn.

 

Mọi người vui mừng vì cuối cùng tầng 10 khó khăn đã bị chinh phục. Nhưng tất cả họ đều tụ tập trong quán cà phê để thảo luận xem ai là kẻ thách thức bí mật.

 

Họ sẽ phản ứng như thế nào  nếu biết kẻ bí mật đó đang ngồi ngay bên cạnh họ.

 

"Thật ngọt ngào."

 

Kim Gongja nhấm nháp ly caramel macchiato của mình. Đây là quán cà phê Starbucks duy nhất ở Babylon.

 

Mặc dù các thợ săn không thể rời khỏi tòa tháp, nhưng Sangryun vẫn ký được các hợp đồng nhượng quyền thương mại. Giỏi thật!

 

 “Ông anhnghĩ thế nào, Kiếm Đế? Chiến thắng rất ngọt ngào phải không? Hả? ”

 

“…”

 

“Hừm. Tai nghe này hỏng rồi à? Lạ nhỉ. "

 

Kim Gongja gõ vào tai nghe trong tai nghe. Tất nhiên, không có bất kỳ âm thanh nào phát ra.

 

Đó là một thủ thuật đơn giản.

 

Kim Gongja sẽ giống như một người điên nếu anh chỉ nói chuyện với chính mình, vì vậy anh giả vờ như đang gọi điện cho ai đó.

Một giải pháp quá tuyệt. Không ai trong quán cà phê soi mói anh nữa.

 

“Quý ngài Hoàng đế?? Anh hùng Kiếm Đế? Ông anh lắm mồm? ”

 

“Cái quái gì hả?”

 

"Ah. Bây giờ tôi có thể nghe thấy rồi. Cứ tưởng ông anh đã bị điếc. Chậc chậc, ông đã làm quý ngài Gong-ja phải lo lắng đó. Làm người ai lại thế!”

 

“…”

 

“À, đúng. Ông anh là một con ma, không phải con người. Tôi thật ngu ngốc, nên tôi đã quên mất. Này, Kiếm đế! Chúng ta nói chuyện thân mật chút được không? Thật lạ khi tôi nói chuyện bình thường mà ông anh lại gọi tôi là ngài Gongja, nhỉ!”

“… Khốn nạn…”  - vai Bae Hu-ryeong rung lên – “Ta chưa bao giờ trải qua sự sỉ nhục này trong suốt cuộc đời mình… hoàng đế… sao một hoàng đế như ta lại có thể trở nên như thế này…”

 

“Hừm. Thôi được rồi, dù sao ông anh cũng là tiền bối. Vậy từ nay tôi sẽ gọi anh là Kiếm Đế-nim nhé? Hài lòng chưa?"

 

“Giết ta đi!” - Bae Hu-ryeong kêu lên – “Hãy tìm một kỹ năng mới và thay thế Chòm Sao Kiếm! Mày có thể làm được, thằng chó đẻ! Giết ta đi!!”

 

"Ôi không. Ông bạn thân mến của tôi bị sao thế! Chúng ta không phải là đối tác sao, đối tác ấy mà? Là bạn bè mãi mãi. Những người bạn tốt nhất! Ai lại giết bạn thân cơ chứ? Từ bây giờ, chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau. "

 

“Hức hức. Marcus… Ta muốn về với ông…”

 

“Ah, cảm giác thật ngọt ngào.” -  Gongja nhìn lên bầu trời nhấm nháp ly cà phê.

 

[22:32:50]

 

Đồng hồ trên bầu trời cho thấy một giờ đã trôi qua.

 

Đúng lúc anh đang nghĩ đến đó thì nó xuất hiện.

 

“Meo.”

 

"Mm?"

 

Một con mèo nâu bò đến chỗ Kim Gongja. Nó quá sạch so với một con mèo đi lạc. Có điều đặc biệt là, nó có hai miếng vàng trên cổ thay vì một chiếc chuông.

 

"····"

 

Kim Gongja băn khoăn không biết mình nên giải quyết tình huống này như thế nào.

 

'Con mèo đeo vàng.'

 

“Hả?”

 “Con mèo đeo mảnh vàng. Nó thực sự nổi tiếng… ah. Giờ thì chưa ai biết đến nó "

 

Con mèo này không phải là một con vật cưng bình thường.

 

 

Nó sẽ là một linh vật nổi tiếng của Tháp sau 5 năm nữa.

 

 

Kim Gongja cho rằng anh nên giả vờ như tôi không biết gì cả.

 

Kim Gongja bình tĩnh nhìn xuống con mèo. Anh cố gắng kiểm soát khuôn mặt của mình.

 

"Mày bị lạc à?'

 

“Meo.”

 

Con mèo nâu dụi đầu vào chân Kim Gongja. Anh hơi chết lặng. Nếu anh không biết danh tính thực sự của nó, Gongja sẽ chỉ nghĩ nó là một con mèo thân thiện.

 

"Hãy ở lại với ta cho đến khi chủ của ngươi đến nhé?"

 

“Meo~”

 

Kim Gongja nhấc con mèo lên đùi mình. Con mèo bình tĩnh liếm bàn chân của nó trong lòng anh như thể đó là điều nó muốn trong suốt thời gian qua. Nó thậm chí còn ngáp với một tiếng meo meo.

 

‘Hehe. Cô ta diễn xuất thật đáng kinh ngạc. '

 

Kim Gongja xoa đầu con mèo.

 

“Meo”

 

Khi anh đang nghe tiếng mèo kêu, một nhóm thợ săn tiến về phía anh. Một trong số họ đã nói chuyện với anh.

 

"Xin lỗi. Có phải tên anh là Kim Gong-ja? ”

 

"Ừm."

 

Chỉ cần nhìn thoáng qua Kim Gongja có thể nhận ra họ. Thiết bị của họ rất đắt tiền. Họ không phải là người bình thường. Nếu không phải là lãnh đạo Bang hội, ít nhất cũng là Quản lý. Một nhóm những người như vậy đang tụ tập quanh quán cà phê.

 

Kim Gongja đã cho họ xem ID của mình.

 

“Tôi tự hỏi sẽ mất bao lâu. Mãi 1 giờ 30 phút các vị mới tới ”.

 

“…!”

 

Đôi mắt của những người thợ săn rung chuyển khi nhìn thấy ID của Kim Gongja. Họ điên cuồng rút điện thoại ra và bắt đầu liên lạc với người khác.

 

"Đúng rồi. Tôi đã tìm thấy anh ấy!"

 

“Trong quán cà phê ngay bên kia ngân hàng…”

 

"Không. Các hội khác cũng ở đây… vâng. Vâng thưa ngài! Đã hiểu, thưa sếp. ”

 

“Đừng lo lắng. Tôi sẽ không để các hội khác lấy mất anh ta đâu! "

 

Kim Gongja mãn nguyện theo dõi những gì đang xảy ra trước mặt mình.

 

"Hehe. Tôi cảm thấy mình là khách VIP." – Kim Gongja thì thầm

 

“Đương nhiên. Hầu hết các bang hội sẽ cố gắng tìm kiếm cậu. Cậu đã tự mình dọn sạch tầng 10. Cậu một VIP thực sự.”

 

‘Ừm. Ngay cả một người đã vượt qua tầng 99 cũng gọi tôi là Ngài Gong-ja. Tôi không phải VIP mới lạ đó!”

” Chết tiệt! Mẹ kiếp! Đệttttt!”

Trong khi Kiếm đế chửi rủa, các thợ săn đã gọi điện xong.

 

Và tất cả đều nhìn anh với vẻ mặt lo lắng.

 

Khi anh đợi hội đầu tiên lên tiếng, một thợ săn tóc vàng to lớn đã tiến lên trước một bước.

 

“Tôi là trưởng nhóm của Hội Dân quân Tự vệ. Thợ săn Kim Gong-ja, chắc anh đã biết, Dân quân Tự vệ là hội danh giá nhất ở Babylon. Nếu anh vào hội của chúng tôi…! ”

 

"Chờ một chút." – Anh giơ tay lên. Người thợ săn tóc vàng dừng lại.

 

“Xin lỗi vì đã cắt lời anh. Nhưng chúng ta hãy thống nhất hai chuyện. "

 

“…”

 

"Đầu tiên. Đừng tiết lộ bất cứ điều gì cho giới truyền thông. "

 

Kim Gongja từ từ nhìn những người thợ săn.

Anh có thể đảm bảo rằng không ai trong số những thợ săn này có cấp bậc thấp hơn anh. Trước khi hồi quy, anh thậm chí còn không dám nhìn họ. Nhưng bây giờ, anh không thua bất kỳ ai trong số họ.

 

Bởi vì…

Kim Gongja là người đầu tiên chinh phục được tầng 10.

 

Đây giống như một cột mốc mà không thợ săn nào có thể phá hủy.

 

Vì thế, các thợ săn kia không thể làm ngơ Kim Gongja.

 

“Tôi sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ hội nào làm rò rỉ tên tuổi của tôi ra công chúng. Tôi thậm chí sẽ không hợp tác với họ. Xin hãy lưu ý."

 

"Uh ... u, cho đến khi nào?" - Một thợ săn khác giơ tay hỏi - “Các phóng viên của Hoàng Kim Báo đang chĩa mũi dùi vào tất cả các hội… Kim Gong-ja-nim. Tôi không biết chúng tôi có thể che giấu điều này trong bao lâu ”.

 

"Chà, tôi không nói là phải giấu chuyện này mãi mãi." - Kim Gongja chỉ lên bầu trời.

 

Các thợ săn cũng nhìn lên bầu trời.

 

[22:25:31]

 

“Chỉ đến hết ngày hôm nay. Cho đến khi đồng hồ điểm 00:00:00, hãy giữ bí mật ”.

 

"Ah! Được thôi... ”

 

Các thợ săn đều thở phào nhẹ nhõm.

 

Kim Gongja mìm cười.

 

“Tôi không muốn bị các phóng viên giữ chân. Tôi không muốn bị chậm chân khi tầng 11 mở cửa.” - Anh ngừng một lúc rồi lại mở miệng - “Đó là điều kiện đầu tiên. Và thứ hai- ”

 

“…”

 

Những người thợ săn đều nhìn Kim Gongja với vẻ mặt đăm chiêu. Có lẽ họ đang lo lắng xem anh sẽ yêu cầu điều kiện khó khăn gì.

 

Kim Gongja cười toe toét và nhìn quanh mình.

 

"-Đây là khu vực công cộng nên hãy lưu ý tới những khách hàng khác."

 

"Hả??"

 

“Các vị không thấy sao? Các khách hàng khác đang nhìn theo hướng này. Họ ngạc nhiên vì tất cả các vị đột nhiên tụ tập ở đây. "

 

Kim Gongja đã nói đúng.

 

Tất cả các khách hàng khác đều đổ dồn ánh mắt về hướng này. Hầu hết khách hàng xì xào với nhau với ánh mắt nghi ngờ. Thậm chí có một khách hàng đang quay phim bằng điện thoại.

 

"Đó là một điều phiền toái." – Anh khịt mũi - “Tôi biết tất cả các bạn đã vội vã tìm kiếm tôi, nhưng hãy từ từ. Tôi đâu có chạy trốn. "

 

"X, xin lỗi."

 

Các thợ săn nhanh chóng hiểu vấn đề và tản ra.

 

"Tôi xin lỗi. Nếu được, xin hãy di chuyển… ”

 

"Chủ quán. Tôi muốn thuê thuê quán cà phê này trong 1 giờ. Mức giá là bao nhiêu? ”

 

“Mọi người, cảm ơn các bạn đã thông cảm! Nếu bạn đến Chen Mu-mun vào một lúc nào đó, chúng tôi sẽ… ”

 

Sức mạnh của các Bang hội lớn quả là không thể xem thường.

 

Sau 5 phút, họ đã xua mọi người rời đi và thuê lại quán cà phê từ chủ quán. Quán cà phê đã vắng lặng chỉ sau 5 phút.

 

Tất cả bước vào một góc của quán cà phê và bắt đầu nói chuyện.

 

“Sau đó, chúng ta hãy bắt đầu các cuộc đàm phán. Xin hãy nêu điều kiện của anh, thợ săn Gongja-nim”

 

Thật thú vị, tất cả họ đều cầm trên tay một tách cà phê. Có lẽ họ muốn tạo cảm giác thân thiện.

 

“… Dân quân Tự vệ sẽ chi 10.000 Vàng làm chi phí hợp đồng.” - Một người lên tiếng.

 

“10.000 Vàng? Trời ạ, đồ nghèo rớt. Thợ săn Kim Gongja- nim! Hãy hợp tác với Hội Phiêu lưu. Chúng tôi hứa sẽ trả 20.000 Vàng, và một vị trí lãnh đạo”.

 

“Hãy đến với Chen Mu-mun. Bang hội của chúng tôi là nơi đào tạo những thợ săn hệ chiến đấu. Chúng tôi sẽ đưa anh làm vào làm huấn luyện viên và trả 25.000 Vàng. ”

 

“Làm huấn luyện viên! Thật hài hước. Hãy tham gia Vạn Điện Hội! Chúng tôi đảm bảo cho anh một vị trí thành viên danh dự. Thành thật mà nói, chúng tôi hy vọng bạn thúc đẩy Bang hội của chúng tôi. Với 30.000 Vàng và một khoản lương riêng cho các công việc khác… ”

 

“Hiệp hội! Hãy làm đại sứ cho Hiệp hội! ”

 

Đúng là một mớ hỗn độn.

 

Các thợ săn đều năn nỉ anh.

 

Kim Gongja hiểu cảm giác của họ. Tất cả các bang hội có lẽ đều cảm thấy áp lực bởi Kiếm Vương.

 

Thợ săn đơn độc không đăng ký tham gia bất kỳ bang hội nào, lại đạt Hạng 1!

 

Vì thế, ai cũng thắc mắc. Có nhất thiết phải đăng ký vào một hội. Leo tháp một mình có khi lại là lựa chọn tốt nhất…

 

Dù Kiếm Vương là trường hợp đặc biệt, nhưng danh tiếng của các bang hội đều bị tổn thương.

 

Và nếu một anh hùng mới nổi tiếng như Kiếm Vương được sinh ra?

Họ sẽ làm bất cứ điều gì để kiểm soát được anh ta.

 

Ít nhất, phải ngăn anh ta tham gia bang hội khác.

Có lẽ những người này đã nhận được mệnh lệnh kiểu đó.

 

“V-vậy Dân quân Tự vệ sẽ chi 36.000 Vàng làm phí hợp đồng…”

 

“Xùy. Mấy kẻ nghèo túng nên ra chỗ khác đi.”

 

“ Hả? Anh dám mỉa mai một bang hội có tới hàng ngàn người? Anh không hiểu tình hình sao? "

 

“Lâu đài giả kim thuật của chúng tôi có thể…!”

 

Chính lúc đó.

 

"Sangryun."

 

Một giọng nói nặng nề phát ra từ đâu đó.

 

"Chi 50.000 vàng."

 

“…”

 

Các thợ săn đều quay đầu lại. Ánh mắt của họ đổ dồn vào lòng anh. Chính xác mà nói, đó là con mèo trong lòng anh.

 

Con mèo kêu meo meo và bật dậy. Chân của nó mềm mại và đầy lông mượt khi nó nhảy ra khỏi lòng Kim Gongja, nhưng khi nó tiếp đất thì lại là một đôi giày..

 

“50.000 vàng. Tôi có thể đưa tiền ngay tại đây, nếu cậu thích. ”

 

Người đó nhìn lại. Kêu vang. 2 miếng vàng trên vòng cổ của cô ta phát ra âm thanh leng keng.

 

"Và trao cho cậu vị trí phó hội của Sangryun."

 

Thợ săn hạng 3.

 

Bang hội chủ của Hiệp hội Thương gia. Nữ Bá tước.

 

“50.000 Vàng và chức phó hội trưởng. Thế nào. "

 

Một người phụ nữ với kỹ năng [Biến hóa] rạng rỡ cười nói. Mặc dù có lẽ đã ngoài 40 nhưng cô ấy trông vẫn còn ở độ tuổi 20. Cô ấy có lẽ đã uống thần dược hàng ngày.

 

Cô ấy là người giàu nhất trong tòa tháp.

 

"Ừm."

 

Một đại nhân vật mà Kim Gongja không bao giờ dám đối mặt trong quá khứ.

 

Kim Gongja buộc mình phải bình tĩnh và mỉm cười.

 

"Bây giờ chúng ta có thể nói chuyện được rồi."


Hết chương 22 - Thợ săn SSS Hệ Tự sát truyện chữ tiếng Việt - SSS-Class Suicide Hunter

No comments

Powered by Blogger.