Thợ săn SSS đi vào cõi chết - Chương 1: Ngay cả Hệ thống cũng khinh bỉ anh ta


Rè rè...


Tin nóng hổi! Tin nóng hổi đây!


Hội Hắc Long đã cố gắng chinh phục tầng 40 của Tòa Tháp. Họ tự tin tuyên bố rằng cuối cùng họ sẽ thể hiện sức mạnh của Bang hội hàng đầu. Thật không may, họ lại ra về với hai bàn tay trắng!

Trong khi đó!

Thợ săn hạng nhất, Thiên Hỏa Đế đã tự tay khuất phục Boss! Một lần nữa Thiên Hỏa Đế đã giành chiến thắng! Chính anh ấy đã đạp đổ những khát vọng của Hắc Long Hội!


Một bản tin quen thuộc vang lên trên TV.

Và Kim Gongja lại ngồi đó, vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ với anh ấy.

Trong lúc vô hồn nhìn vào TV, Kim Gongja liên tục lẩm bẩm như một kẻ điên: ‘Mình ghen tị với anh ấy.... Mình ghen tị với anh ấy!!!"


"Xin chào Thiên Hỏa đế-nim!" - Một phóng viên chạy tới.


"À, ừ. Xin chào…"


Thiên Hỏa Đế nhíu mày. Vì lý do nào đó, ngay cả lúc nhíu mày khó chịu, trông anh ấy cũng rất đẹp trai.


"Ngài lại thiết lập thêm một kỷ lục mới nữa! Từ khi Tòa Tháp xuất hiện, ngài là người duy nhất có thể solo tiêu diệt những con Boss. Ngài có gì m..."


"Đủ rồi đấy" - Thiên Hỏa Đế vung tay và giật lấy mic - "Trước hết, chúng ta nói về cái biệt danh quái quỷ đó đã nhé."


"Xin lỗi?"


"Thiên Hỏa Đế. Sao các người lại gọi tôi bằng cái tên ngu ngốc khốn nạn đó? Tôi có tên của mình cơ mà? Thiên Hỏa Đế là cái mẹ gì? Sao không gọi là Hỏa Táng luôn đi? Một ngày nào đó, tôi chắc chắn sẽ tìm ra tên khốn đã đặt cho tôi danh hiệu này và đánh chết hắn."


"U-Uhhh! Tôi xin lỗi."


Người phóng viên ngạc nhiên lắp bắp, co rúm người lại. Anh không dám cự cãi hay nói bất kỳ điều gì. Bởi vì người đàn ông đang đứng trước mắt anh chính là người vĩ đại nhất của thời đại này. Là nhân vật chính của vô số truyền thuyết phi thường.

Trong khi đó, Kim Gongja chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt, thậm chí không xứng đáng được coi là một nhân vật phụ.


“Aaah,” Kim Gongja lầm bầm. "Mình thực sự ghen tị với anh ấy." 

Thật tuyệt biết bao khi được sống một cuộc sống như anh ấy... Một cuộc sống mà bạn có thể nói bất cứ điều gì trước ống kính. Một cuộc sống mà bạn không sợ bất kỳ ai và cũng không cần lo lắng gì cả. Một cuộc sống mà bạn có quyền lực và sức mạnh để làm mọi thứ.

Điện thoại tôi khẽ rung lên. Trên Facehunter, có vô số comment. Tôi cũng tò mì muốn xem những người khác phản ứng thế nào với cuộc phỏng vấn.


[Thiên Hỏa Đế lại làm loạn rồi! ]

2 phút trước | Ẩn danh


[Anh ta luôn luôn gây gổ và đe dọa người khác, cứ như một kẻ vĩ cuồng vậy.]

2 phút trước | Ẩn danh


Đúng như dự đoán, cộng đồng đã bùng nổ khi họ xem cuộc phỏng vấn. Với một cái lướt nhẹ ngón tay, tôi tiếp tục cuộn qua các bình luận.


[Anh ta là vĩ nhân được cả thế giới ngưỡng mộ đấy. Anh ấy không thể lịch sự hơn được sao?]

1 phút trước | Ẩn danh

Trả lời: 5 


[Đây không phải là lần đầu tiên.]

[Đó là lỗi của phóng viên đã chọc giận Oppa của chúng ta.].

[ Câu hỏi đó bình thường mà, tại sao anh ấy phải nổi khùng như thế?]

[Có giỏi thì ra trước mặt anh ta mà chê bai! Chỉ giỏi núp sau màn hình!]

[Ước gì tôi được như Thiên Hỏa Đế]



Cộng đồng mạng chia thành hai phe: Những người bảo vệ Thiên Hỏa đế và những người chế nhạo anh ta.


[Thiên Hỏa Đế... Ước gì tính cách của anh ấy tử tế hơn một chút. Anh ấy hiện là người đại diện cho tất cả các Thợ săn ở Hàn Quốc. Là một người Hàn Quốc, tôi cảm thấy xấu hổ mỗi khi thấy anh ta làm loạn trên truyền hình].

1 phút trước | Ẩn danh

Trả lời: 5 

[Người ta sẽ biên tập trước khi dịch sang ngôn ngữ khác. Ngoài ra, khi ở trong Tháp thì quốc tịch của bạn đâu còn quan trọng nữa?]

[Đó là tính cách của anh ta. Mấy người mới là đồ chết tiệt]

[Mày chửi ai thế? Tao đập chết cmm bây giờ]

[Ước gì tôi được như Thiên Hỏa Đế]


Thật là hỗn loạn. Nhưng, đây không phải là cộng đồng duy nhất ồn ào. Bất kỳ các hội nhóm của Thợ săn đều chìm trong tranh cãi giống như vậy.


[Nghe nè! Thiên Hỏa Đế đã có bồ rồi! Chính là Thánh Nữ đó!]

2 phút trước | Ẩn danh

Trả lời: 4 

[Thánh nữ? Có thật không?]

[Thật mà! Bạn tôi đã nhìn thấy hai người họ đi cùng nhau!]

[Vớ vẩn. Tôi là bạn của Thánh nữ đây. Cô ấy bảo không có chuyện đó đâu!]

[Ước gì tôi được như Thiên Hỏa Đế]


Cùng với Thiên Hỏa Đế, Thánh nữ là một trong những Thợ săn nổi tiếng nhất. Có thể nói cô ấy là Thợ săn xinh đẹp bậc nhất.  Và anh ấy đang hẹn hò với cô ta?


"AAA" - Gongja đặt điện thoại xuống và xoa đầu bực bội. Anh bấm nốt vào nút "đăng bình luận".


[Ước gì tôi được như Thiên Hỏa Đế]


Tất cả những câu đó đều do anh ta viết. 

Phải. Kim Gongja đã viết những bình luận đó, bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Tại sao anh ta lại làm thế?

Bởi vì: “Tôi ghen tị với anh ấy! Tôi thực sự ghen tị với anh ấy! Tôi cũng muốn thành công! ”


Thật vậy, Kim Gongja phát điên vì ghen tị. Đó là cảm xúc chân thật nhất của anh ấy.

Kim Gongja đã từng sống cùng khu nhà với Thiên Hỏa Đế cách đây nhiều năm. Nhưng Thiên Hỏa Đế đã nhanh chóng mạnh mẽ và vươn lên đỉnh cảo, còn Kim Gongja vẫn chìm trong bùn lầy. Ừ, nơi này đúng là bùn lầy thật. Một căn hộ ẩm thấp chật chội. Và quan trọng là...


Nếu ai đó bước vào phòng của Kim Gongja, họ sẽ bị sốc. Mỗi bức tường đều chứa vô số tạp chí và mẩu báo kể về cuộc phiêu lưu của Thợ săn Hạng 1 Thế giới, Thiên Hỏa Đế. Mỗi ngày, Kim Gongja đều nghiền ngẫm những di sản vĩ đại của vị anh hùng kia.


[Thiên Hỏa Đế tự tay chinh phục tầng 39!]

[Thiên Hỏa đế lại đơn độc vượt qua tầng 38! Một kỳ tích huyền thoại nữa! ]

[Thợ săn Yoo Sooha đã đăng quang ngôi vị Cao thủ Bậc nhất. Anh ấy là người Hàn Quốc đầu tiên đạt được điều đó!]


Đó là những mẩu tin gần nhất.

Và lùi lại theo thời gian...

[Cao thủ Bậc nhất - Kiếm Vương đã biến mất!. Ai sẽ lên ngôi? Các chuyên gia nước ngoài tin rằng Yoo Sooha đến từ Hàn Quốc là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị này].

[Tầng 10 bất khả xâm phạm đã được dọn sạch! Anh hùng bí ẩn là ai?]

[22 ngày kể từ khi Kiếm Vương biến mất. Liệu Hiệp hội Thợ săn có đối mặt với cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất hay không?]

Những bài báo cũ nhất có niên đại cách đây 10 năm, chúng đã ngả màu theo thời gian. 


Đó là bằng chứng cho thấy Kim Gongja đã nỗ lực theo dõi những kỳ tích của Thiên Hỏa Đế. 

Đây là biên niên sử. Biên niên sử về Thiên Hỏa đế. Không. Đây là biên niên sử về Thợ săn Yoo Sooha được ghi lại trong phòng này. Bằng bàn tay của Gongja.


Ahhh. Kim Gongja ôm đầu, nhìn chằm chằm vào những bản tin về Thiên Hỏa Đế.


"Tôi cũng muốn thành công! Tôi cũng muốn giống như Thiên Hỏa Đế!'

Kim Gongja muốn thành công để những kẻ từng coi thường hoặc ức hiếp anh ta phải sáng mắt ra. Để có thể cứu những người cần cứu, trừng phạt những kẻ cần trừng phạt. Anh ta ước có sức mạnh để làm một anh hùng như Thiên Hỏa Đế. 


Trong khi đó, TV vẫn phát hình.

"Thưa Thiên Hỏa Đế - nim..."

"Hừ. Tôi vừa bảo anh là  đừng gọi tôi bằng cái tên đó cơ mà?? Tôi biết đám phóng biên báo chí là một lũ rác rưở, nhưng ít nhất mấy người cũng phải biết suy nghĩ chứ?"

"X-xin lỗi. Trước khi ngài rời đi, hãy nói với khán giả vài lời được không?"

"Hả? Anh muốn tôi nói gì với họ?"

"Có rất nhiều Thợ săn ngưỡng mộ ngài, Thợ săn Yoo Sooha.  Thức tỉnh từ năm hai mươi tuổi! Đánh bại một con trùm bất bại 10 năm, chỉ sau gần một tháng! Một Thợ săn viết nên huyền thoại theo đúng nghĩa đen, Hoàng đế của ngọn lửa Yoo Sooha!"

"..."

"Rất nhiều Thợ săn đang muốn noi gương anh! Anh có thể cho họ một bí quyết nho nhỏ để đến với thành công hay không?"


Thiên Hỏa Đế nhếch mép.


"Nếu lời khuyên của tôi có thể khiến họ thành công, nghĩa là họ có tiềm năng. Còn nếu họ không có tiềm năng thì họ có làm gì cũng vô ích."

"Nhưng... Xin hãy cho họ một lời khuyên!"

"Ah, phóng viên các người đúng là lũ dai như đỉa đói. Được rồi, tôi chỉ nói một lần thôi, nên hãy nghe đây".


Thiên Hỏa Đế gãi đầu. Tóc của anh ấy được vén ra sau và buộc bằng dây chun. Mái tóc đen dài như đuôi ngựa của anh ta hơi rung lên.


"Ai có khả năng thì sớm muộn cũng sẽ thành công."  - Thiên Hỏa Đế nhìn thẳng vào máy ảnh - "Nhưng, dù có thành công cũng đừng có lên mặt với ta. Không thì sẽ chết đấy".


"Xin lỗi?"


"Hết rồi" -  Anh ta mỉm cười ngạo mạn.


Và buổi phỏng vấn thực sự kết thúc. Thiên Hỏa Đế  quay lưng và bước đi, một mình. Người phóng viên hét lên, “Thiên Hỏa Đế-nim! Thiên Hỏa Đế-nim! Ý ngài là như thế nào?" 

Nhưng phóng viên hoàn toàn bị phớt lờ.


Kim Gongja trố mắt nhìn bóng lưng của Thiên Hỏa Đế từ từ khuất dần.


Anh vẫn biết Thiên Hỏa đế rất bận rộn và nóng nảy, nhưng lần này... 

Kẻ bị phớt lờ là người phóng viên, nhưng Gongja có cảm giác như bản thân mình cũng đang bị hắt hủi. Từ tận đáy lòng, tâm hồn anh ta đang sôi sục.


“Ước gì mình có một kỹ năng tốt...” - Kim Gongja tự nhủ. 

Anh ta biết điều này thật hão huyền, nhưng anh không quan tâm. Ước muốn và vươn tới những điều tốt đẹp hơn là bản chất của con người.


Trên thực tế, Kim Gongja là Thợ săn hạng F thấp nhất. Anh không có chiến tích gì cả. Không có gì đáng tự hào. Không đáng để ai quan tâm. Và đương nhiên là không đủ tư cách để được phỏng vấn, chứ đừng nói đến chuyện trở thành chủ đề hot trên mạng.

Cuộc sống của Kim Gongja khác xa với cuộc sống thành công của Thiên Hỏa Đế. Cách rất xa, có lẽ là vài năm ánh sáng.

 “Tôi muốn thành công,” - Anh nói nói với những bức tường xung quanh mình. "Tôi cũng muốn có một kỹ năng Hạng S." 

Có lẽ Kim Gongja đã phát điên. Anh cũng không biết nữa.

“Tôi chỉ muốn thành công. Nếu tôi có kỹ năng như Thiên Hỏa đế thì tuyệt biết bao!”

Nếu ai đó nhìn thấy trạng thái hiện tại của Kim Gongja, có lẽ họ sẽ nghĩ rằng anh ta bị mất trí. Ám ảnh. Kỳ dị. Rồ dại. Rốt cuộc, anh ta đang lảm nhảm một mình trong căn phòng chật hẹp. Nhưng anh ta mặc kệ. Dù sao, đây cũng là căn phòng của anh ta. Ít nhất thì anh ta cũng không làm phiền người khác.

"Tôi muốn thành công như Hỏa Đế!"


Như thể ai đó nghe thấy, một ánh sáng vàng lóe lên trước mặt Kim Gongja!



“Đ-Đây là…?”

Một cảnh mà anh chỉ thấy trong video. Một cảnh mà anh đã xem lại hàng trăm lần — không, hàng nghìn lần. Một cảnh khiến anh ta ghen tị và mơ ước.

Ánh sáng xuất hiện khi Thợ săn được thức tỉnh!

Và— “Đó là ánh sáng vàng!”

Lơ lửng trước mặt Kim Gongja, là thứ ánh sáng mà anh luôn khao khát. ÁNH SÁNG VÀNG.

Ít nhất là một kỹ năng cấp S! Ánh sáng vàng chỉ xuất hiện cùng kỹ năng Hạng S trở lên!

Tim tôi đập thình thịch, văng vẳng bên tai, như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Ánh sáng vàng tập trung tại một điểm và hình thành một quân bài.

| Một sự ghen tị chưa từng thấy trong lịch sử!!
| Tòa tháp, khinh bỉ sự ghen tị của ngươi, nên đã vứt cho ngươi một kỹ năng.

Chờ đã… Âm thanh của Hệ thống hơi khác với những gì anh thường nghe.

Theo các vlogger, Thợ săn sẽ nghe thấy những điều thú vị như “Tòa tháp cảm động bởi quyết tâm của bạn” hoặc “Tòa tháp khen thưởng bạn vì những nỗ lực miệt mài” hoặc “Tòa tháp khen ngợi bạn vì những thành tích phi thường”.

Nhưng nó đã vứt cho Kim Gongja một kỹ năng vì khinh bỉ anh? Cứ như thể Tòa coi anh là một kẻ ăn xin.

‘K-Kệ đi. Tại sao mình phải quan tâm chứ? Mình vừa nhận được một kỹ năng Hạng S mà? '

Nỗi khó chịu dâng lên trong lồng ngực, nhưng anh gạt nó sang một bên. Anh đã chờ đợi giây phút này bao lâu rồi! Giờ không phải là lúc để quan tâm đến những suy nghĩ tiêu cực.

| Tạo thẻ kỹ năng.

Ánh sáng phát nổ lần cuối và một tấm thẻ vàng rơi xuống.

Với đôi tay run rẩy, Kim Gongja nắm lấy thẻ.

Anh chớp mắt.

[Ta Muốn Được Như Kẻ Ấy]
Độ hiếm: S+

Kỹ năng dành cho kẻ ghen tỵ thảm hại nhất trong số các Thợ săn

Mô tả: Kỹ năng này tự động kích hoạt khi ngươi bị giết. Nó sao chép một kỹ năng của kẻ thù và biến thành kỹ năng của ngươi. Mỗi đối tượng chỉ sao chép được một lần.

Dù sao, ngươi vẫn chết!


Trong một khoảnh khắc, Kim Gongja nghĩ rằng mình đã đọc nhầm điều gì đó.

Vì vậy, một lần nữa, anh chậm rãi đọc câu cuối cùng được viết ở phía dưới.

"Dù sao, ngươi vẫn chết!"

Ghi chú của kỹ năng đã viết như vậy. Kèm một dấu chấm than. Như thể hệ thống đang cười nhạo anh. 

Muốn sử dụng kỹ năng Hạng S+ này, anh sẽ chết.

Kim Gongja ngây người nhìn tấm thẻ.

Một kỹ năng hạng S+ hay một kỹ năng hạng SHIT?

Gió thổi từ cửa sổ đang mở và làm rung chuyển những mảnh giấy vụn dán trên tường. Tiếng sột soạt của những tờ giấy nghe rất rõ. Thời gian trôi qua.

Rồi anh hét lên như xé toạc cổ họng. “CÁI GÌ THẾ NÀY ?! NGƯƠI ĐÙA TA À, HỆ THỐNG??! ”

1 comment:

Powered by Blogger.