Thợ săn SSS đi vào cõi chết - Chương 28: Ông nội Marcus

 

 Bae Hu-ryeong lẩm bẩm. Nhưng anh ấy không nói gì thêm. Anh chỉ nhìn ông lão từng là đệ tử của mình với ánh mắt xen lẫn tiếc nuối.

 

Có lẽ Kiếm Đế đang muốn nói rằng, anh ta sẽ để Kim Gongja tự quyết định xem có nên tha thứ cho Kiếm Vương hay không.

 

"Ừm."

 

Sau khi nghe lời xin lỗi của ông ta, Kim Gongja quyết định.

 

"Kiếm Vương-nim."

 

"Xin cứ nói."

 

"Hãy giúp tôi học kiếm."

 

"····"

 

Kiếm Vương bối rối ngẩng đầu lên nhìn Kim Gongja.

 

“Vâng ... xin hãy chấp nhận yêu cầu của tôi. Tôi đã có một sư phụ nhưng tôi không có một đối tác. Nếu ngài có thể làm bạn tập của tôi, điều đó thật tuyệt. "

 

Kim Gongja cũng đã hứa với Bae Hu-ryeong . Đó là trước khi Kim Gongja dọn sạch tầng 20, anh sẽ chính thức bắt đầu luyện tập.

 

Kim Gongja có Kiếm Vương làm đối tác đấu tập thì thật tuyệt.

 

Anh vừa có thể tiến bộ, vừa nhận được lợi ích cho bản thân…

 

"····"

 

Không.

 

Không phải.

 

Kim Gongja lắc đầu.

 

"Tôi xin lỗi. Cho phép tôi diễn đạt lại nhé. "

 

"····"

 

“Thành thật mà nói, tôi hoàn tòan có thể tha thứ cho ngài. Nhưng." – Anh mỉm cười – “Như thế chẳng khác gì tôi là kẻ ban phát ân huệ. Không, tôi không xứng đáng làm thế. Tôi thật sự hạnh phúc vì sẽ không phải trở thành kẻ thù của một thợ săn mạnh mẽ như ngài."

 

"····"

 

“Tuy nhiên, khó có thể bỏ qua chuyện này, nhất là khi chúng ta đã chĩa kiếm vào nhau. Và thật xấu hổ khi giả vờ là một người tử tế. Tôi không thích như vậy. Vì thế, để trao đổi… hãy dạy tôi điều gì đó hữu ích. Một chiêu kiếm nào đó chẳng hạn”.

Không hiểu sao Kim Gongja lại thấy xấu hổ. Không, má anh đang co giật.

 

“Vậy thì tôi sẽ không thấy xấu hổ… và danh tiếng của ngài sẽ không bị tổn hại.”

 

"····"

 

 

"····

 

Chết tiệt!  Kim Gongja không ngờ rằng nói lời xin lỗi trước mặt mọi người lại khó như thế. Vậy mà Kiếm Vương kiêu hãnh kia lại cúi đầu xin lỗi anh! Ahhh! Anh chỉ muốn đào một cái lỗ và chui xuống!

 

“… Chúa ơi.” - Thánh Hiệp sĩ lẩm bẩm - "Thật ngạc nhiên ... tất cả những lời của họ là sự thật."

 

 

Căn phòng vẫn im lặng như trước, nhưng cảm giác hoàn toàn khác.

 

"Uh…” - Viper lên tiếng trước - "Thật vậy hả? Cậu có thể yêu cầu Kiếm Vương bất cứ điều gì, nhưng cậu lại xấu hổ khi tỏ ra kiêu ngạo…? Vì vậy, cậu chỉ muốn học kiếm?? "

 

“Thật khó tin… nhưng theo kỹ năng của tôi thì điều đó là thật lòng.” – Thánh hiệp sĩ gật đầu.

 

“Cái quái gì vậy. Gã tân binh này là một thiên thần ư?? " – Viper rít lên.

 

“Im đi trước khi tôi nấu anh thành súp rắn.” – Thánh Hiệp sĩ khịt mũi.

 

 “… Thật bất ngờ.” -  Chủ hội Hắc Long  nói một cách ngờ vực - “Tôi nên nói thế nào đây. Sau khi nhìn thấy những đứa trẻ trâu khốn nạn và tham lam… đã lâu rồi tôi mới thấy một thợ săn như Kim Gong-ja. Không ngờ những người như thế vẫn còn sống.

 

‘Không, thực ra là những người như thế đã chết. Cụ thể là hơn 4000 lần. Thật đấy.’ – Kim Gongja nghĩ thầm.

 

"Ôi Thánh thần ! "

 

Vì lý do nào đó, Truy Tà Giáo đã rơi lệ.

 

“Một người chân thành tha thứ và một người chân thành xin lỗi! Đẹp làm sao. Họ đã chiến đấu và họ đã tha thứ bằng cả tấm lòng ! Đây chính là một phép lạ! À, mọi người. Tôi-"

 

"Im đi."

 

"Vâng thưa ngài."

 

Sau khi Viper gắt lên, Truy Tà Giáo thực sự im lặng.

 Bá tước bĩu môi : ‘’Thật vui khi thấy chuyện này đã kết thúc tốt đẹp. Nhưng… Điều này có nghĩa là 10.000 xu vàng của tôi đã bị lãng phí? "

 

Không ai lắng nghe cô ấy. Hoặc họ cố tình giả điếc.

 

“Dù sao đi nữa. Kiếm Vương. Bây giờ không phải là lúc luyện kiếm. Khi tôi nhờ và, xin ngài hãy đấu tập với tôi " – Kim Gongja mỉm cười. Giá mà lúc này có chút rượu để nâng ly.

 

"····"

 

Kiếm Vương trầm mặc trong chốc lát. ông ta chỉ nhìn chằm chằm vào mặt Kim Gongja. Sau đó, ông ta từ từ mở miệng.

 

"Tôi..."

 

Bộ ria mép và đôi môi của ông ta đang run rẩy.

 

"Tôi không thể tin rằng tôi đã hiểu lầm một thanh niên tốt bụng như vậy!"

 

“ … ??”

 

"Oh! Cậu muốn tôi dạy kiếm cho cậu. Cậu muốn tôi trở thành đối tác của cậu? Tất nhiên là được !! ”

 

ông ta nắm lấy tay Kim Gongja.

 

“Uh, xin lỗi. Kiếm Vương, ngài…? ”

 

"Hãy gọi ta là ông nội Marcus!"

 

"Hả ????"

 

“Gong-ja bao nhiêu tuổi rồi? Hừm. Ta nghĩ cậu chưa quá 30 tuổi. Ở thế giới bên ngoài, ta có một đứa cháu nội rất tốt bụng và xinh đẹp ! Con bé ấy cực kỳ tốt bụng. Nếu nó vào tháp, ta sẽ gửi gắm nó cho cậu !! ”

 

"Không. Không cần… ”

 

Kim Gongja không quan tâm đến việc hẹn hò.

 

Bây giờ tay anh rất đau. Sức mạnh của ông ta cực kỳ mạnh mẽ, hoàn toàn xứng danh Hạng 1.

 

"Gì cơ? Cậu không quan tâm đến cháu gái của ta? "

 

“Vâng. À không, không phải tôi không có hứng thú hẹn hò với cháu ngài mà là… ”

 

"Oh o! Điều đó không tốt đâu! "

 

Tay ông ta siết chặt hơn.

 

“Tuổi trẻ nên cảm nhận được tình yêu. Các cháu chưa cần phải kết hôn. Nhưng hẹn hò là cần thiết! Nếu cậu bắt đầu hẹn hò, cậu sẽ thấy những điều mà trước đây cậu chưa từng có và học được những điều mới! Đúng vậy ! Và cậu sẽ nhận ra rằng trước đây mình thảm hại như thế nào ! ”

 

"Oh. Tôi hiểu rồi…"

 

“Quan trọng là biết mình đã thảm hại như thế nào? Như trường hợp của ta. Khi ta 16 tuổi, ta đã từng cười nhạo cả thế giới. Nhưng sau khi ta gặp cô ấy, ta đã … ”

 

Huh?

 

Ông già này bỗng trở nên vô cùng khó chịu.

 

Mặt của ông ta cũng dí sát mắt Kim Gongja. Anh có thể nhìn thấy lỗ chân lông trên mũi của ông ta , và thậm chí cả mụn đầu đen.

 

Tình hình này… thật sự kinh khủng.

 

Kim Gongja hy vọng ông ta bình tĩnh lại, nhưng có vẻ không dễ như thế. 

«  Ta nói rồi, ổng là lão già tăng động » - Bae Hu-ryeong tặc lưỡi – « Cậu có biết tăng động là gì không ? Là một kẻ luôn hoạt động và không chịu lắng nghe người khác. Lão già Marcus không biết lắng nghe người khác. « 

 

Kim Gongja không biết.

 

Anh thậm chí không muốn biết.

 

“Dù sao thì, đừng lo lắng. Thợ săn Gong-ja! Từ giờ trở đi, ta sẽ chăm sóc cậu thật tốt. À, cậu có muốn tiền tiêu vặt không? Ta có nhiều tiền đến nỗi không biết dùng vào đâu. "

 

“Ừ. Tôi có thể tự kiếm tiền. Và tiền tiêu vặt ư? Tôi cũng là người lớn… ”

 

“Nhìn quần áo của cậu xem,  nó quá tầm thường! E hèm. Trang phục của một người phải gọn gàng để đầu óc họ được minh mẫn. Ta biết một thợ may giỏi. Chúng ta sẽ đi may một bộ đồ nhé?! ”

 

Gì thế này.

 

Đáng lẽ ra Kim Gongja phải rất vui khi được ông ấy quý mến. Nhưng anh không vui chút nào. Đúng hơn là anh vô cùng xấu hổ. Cảm giác như anh đang nghe một người ông thực sự khoe khoang cháu mình.

 

Tại sao anh lại cảm thấy xấu hổ thế này?

 

'Mình nên làm gì?Mình có nên tự sát và làm lại mọi thứ không?’

 

‘Đừng có điên…’ – Kiếm Đế trả lời anh.

 

Chính lúc đó.

 

[Chào mừng, thợ săn Kim Gong-ja.]

 

[Bạn đã vượt qua tầng 11 với tư cách là Hạng 1.]

 

Một giọng nói vang lên trong đầu anh.

 

Như thể nó đã chờ đợi cho đến khi cuộc chiến kết thúc.

 

***

 

 

'Ah.'

 

Kim Gongja tự động nhìn quanh mình.

 

Hầu hết mọi người nhìn thấy đều thở phào. Họ trông nhẹ nhõm vì Kiếm Vương đã ngừng chiến đấu. Có vẻ như không ai nghe thấy giọng nói.

  

Anh bật cười.

 

Không biết tại sao nhưng thông tin về cuộc chinh phục từ tầng 12 đến tầng 20 cực kỳ hạn chế.

 

Có phải vì phương tiện truyền thông đã bị chặn? Không có bất kỳ thông tin nào về các chi tiết cụ thể. Trước khi anh hồi quy 4000 lần, thông tin từ tầng 12 đến tầng 20 không được nhiều người biết đến. Không giống như các tầng khác.

 

Như thể các Bang hội lớn đã cố tình che giấu thông tin.

 

[Phần thưởng cho việc chinh phục tầng 11 đang được trao.]

 

Kim Gongja nhanh chóng thấy lý do tại sao..

 

[Nữ thần Bảo vệ đang đề xuất một phần thưởng cho bạn.]

 

[Quỷ Vương Hạ Vũ đang gợi ý một phần thưởng cho bạn.]

 

[Chọn giữa hai phần thưởng.]

 

'Huh?' - Kim Gongja chớp chớp mắt - "Chọn một trong hai phần thưởng?"

 

Như thể đáp lại phản ứng ngạc nhiên của Kim Gongja, một cửa sổ lựa chọn hiện ra trước mặt anh.

 

+

 

[Nữ thần bảo vệ]

 

Tóm tắt: Nữ thần bảo vệ Đế chế Aegim rất cảm động trước sự cống hiến của bạn! Nữ thần đã quyết định bổ nhiệm bạn vào một vị trí quan trọng.

 

Bạn có thể là tể tướng, đại tướng, hoặc thái sư.

 

Nếu bạn chọn một vị trí, bạn cũng sẽ nhận được những quyền hạn tương xứng.

 

Chiến binh của nữ thần! Hãy hợp tác với các chiến binh đồng nghiệp của bạn!

 

Và phá trái tim của Quỷ Vương ở tầng 20!

 

※ Tuy nhiên, nếu bạn chọn phần thưởng của Quỷ Vương, bạn không thể chọn phần thưởng của nữ thần.

 

+

 

Kim Gongja chậm rãi đọc phần thưởng, gật gật đầu.

 

‘Khá giống như mình đã biết.’

 

Nhập vai!

 

Thợ săn sẽ trở thành thành viên lãnh đạo của đế chế Aegim. Một số có thể là thủ tướng, và những người khác có thể là đại sư.

 

Không chỉ là một danh hiệu suông. Bạn sẽ nhận được quyền hạn và khả năng đi kèm với vị trí đó.

 

[Đây là các chức nghiệp đặc biệt mà bạn có thể chọn ở tầng 12]

 

 

+

 

[Tể tướng Đế chế Aegim]

 

[Tướng quân tối cao của Đế chế Aegim]

 

[Quan Thái bảo phụ trách tài chính của Đế chế Aegim]

 

[Quan Thái sư của Đế chế Aegim]

 

[Thống lĩnh hiệp sĩ của Đế chế Aegim]

 

[Thủ lĩnh Cấm vệ quân của Đế chế Aegim]

 

 

 

 

+

 

Các chức danh lạ mắt đã xuất hiện.

 

‘Wow.’

 

Kim Gongja thốt lên trong tâm trí.

 

‘Hồi trước mình chỉ có thể chọn một vai kiểu như ‘Người lính A’...’

 

Trước khi hồi quy, đúng là Kim Gongja đã leo lên tầng 12. Nhưng trong những hoàn cảnh hoàn toàn khác. Những người xếp hạng cao hơn đã chiếm hết vị trí tốt.

 

Nhưng tình hình lúc này thế nào?

Anh là người được chọn đầu tiên.

 

‘Uhm, phần thưởng xịn thật’

 

Anh có thể chọn làm tể tướng và tướng quân tối cao.

 

‘… Nhưng phần thưởng của Quỷ Vương là gì?’

 

Kim Gongja ngẩng đầu lên.

 

Đó là Thông tin mà anh mới nhìn thấy lần đầu tiên.

 

+

 

[Quỷ vương Hạ Vũ]

 

Tóm tắt: The Quỷ Vương rất ấn tượng về bạn. Quỷ Vương gợi ý một liên minh bí mật. Hắn có thể trao cho bạn những thứ tương tự mà nữ thần đưa ra, cùng với một món quà khác.

 

Giết mười người xếp hạng hàng đầu khác!

Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ có thể sử dụng quyền năng của Quỷ Vương và đi thẳng đến tầng 99.

 

※ Tuy nhiên, chỉ 1 từ top 10 có thể nhận được phần thưởng này.

※. Nếu đa số không chọn phần thưởng này, nó sẽ được chọn ngẫu nhiên.

※ Nếu không có ai chọn, phần thưởng sẽ biến mất.

 

+

 

"····"

 

 

Kim Gongja không nói nên lời.

 

'Gì thế này?'

 

‘Huh? Sao cơ’

 

Kim Gongja và Kiếm Đế  chớp mắt và đọc lại phần thưởng của Quỷ vương.

 

Nhưng nó vẫn vậy.

 

[Giết mười người xếp hạng hàng đầu khác!]

 

[Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ có thể sử dụng quyền hạn của Quỷ Vương và đi thẳng đến tầng 99.]

 

Nó nói vậy đó.

 

Kim Gongja nhìn xung quanh. Kiếm Vương. Chủ hội Hắc Long . Truy Tà Giáo. Nữ Bá tước. Viper. Và Thánh Hiệp sĩ. Họ đều là những người nằm trong Top 10.

 

'Nếu tôi giết tất cả những người này....Tôi có thể lên thẳng tầng 99?’

 

Kim Gongja nuốt nước bọt.

 

Lần nữa, một giọng nói vang lên trong đầu anh.

 

[Thợ săn Kim Gong-ja.]

 

[Hãy chọn một trong hai phần thưởng.]

 



No comments

Powered by Blogger.