Thợ săn SSS đi vào cõi chết - Chương 20: Ngũ đại Bang hội

 

 

 

 “Hừ. Cậu to gan đấy. ” - Nữ Bá tước khẽ nhếch khóe miệng - “Và cậu không hề ngạc nhiên khi một con mèo biến thành người… cậu không giống như những đứa trẻ khác. Ah, đây là một lời khen. ”

 

"Cảm ơn cô. Chỉ là tôi đã thấy nhiều thứ còn bất ngờ hơn. Ma quỷ chẳng hạn”.

 

“Ahahaha. Cậu thậm chí còn thoải mái đến nỗi có thể nói đùa. Kinh ngạc."

 

Nữ Bá tước bắt đầu vẫy chiếc quạt của mình và cười. Mặc dù khuôn mặt cô ấy không giống như đang đùa chút nào.

 

“Uh…”

 

“Ừm…”

 

Các thợ săn đều nhòm ngó lẫn nhau. Chỉ có Bá tước cười. Những người Thợ săn kia trở nên im lặng như cục đá khi thấy sự xuất hiện của Bá tước.

 

“Uh, thưa bà. Thứ lỗi cho tôi, nhưng… ” - Người thợ săn tóc vàng cao lớn cẩn thận lên tiếng.

 

"Không cần khách sáo đâu”

 

“50.000 Vàng và vị trí phó hội … có quá nhiều không? T, Tất nhiên, việc chinh phục tầng 10 thật tuyệt vời. Nhưng… kỹ năng của thợ săn Kim Gong-ja… thì… không biết… ”

 

Anh ta ngày càng lắp bắp và không biết phải nói gì. Nữ Bá tước đang che miệng bằng chiếc quạt của mình và nhìn anh.

“…”

 

 

 

 

 

"Cậu nói hết chưa??"

 

"…Dạ hết."

 

“Vậy thì đừng cố quá. Hãy gọi sếp của mấy người tới đây. Tôi không thể trò chuyện thêm với các cậu được nữa. À, các cậu có thể đặt cược cao hơn 50.000 Vàng cũng không thành vấn đề. Cứ thoải mái!”.

 

Cô ấy đã lịch sự bảo họ biến đi.

 

Và họ không thể làm gì khác. Họ rời đi từng người một.

 

Và sau 10 phút, giống như một trò chơi tiếp sức, những người thợ săn mới bước vào quán cà phê.

 

"Con đũy Sangryun chết tiệt!"

 

Hạng 5. Viper, Bang chủ của Chen Mu-mun.

 

“Ừm. Mình lại chậm một bước rồi. Xin lỗi nhé, là lỗi của chúng tôi. "

 

Hạng 4. Bang chủ của Vạn Điện Hội, Truy Tà Giáo.

 

“Xin lỗi không đủ đâu. Công việc của chúng ta không phải là chào đón một anh hùng mới mà là giúp đỡ những thợ săn đang bối rối. Anh thật quá đáng ”.

 

Hạng 8. Phó Hội Dân quân Tự vệ, Thánh Hiệp sĩ.

 

“…”

 

 

 

 

 

Hạng 2. Hắc Long Sư, Chủ hội Hắc Long.

 

"Chà." - Kim Gongja thốt lên -  "Tất cả đã đến."

 

Anh cảm thấy vừa tự hào vừa ngạc nhiên. Họ là những người xếp hạng cao nhất, những kẻ mà anh chỉ thấy trong các video phỏng vấn.

Tất cả đều ngồi xuống trước mặt anh. Anh đã có thể nhận ra rằng cơ thể của mình bây giờ đắt hơn nhiều.

 

"Chào mừng mọi người." - Nữ Bá tước chống cằm và cười - “Đã bao lâu kể từ khi chúng ta tụ họp như thế này. Cảm giác như chúng ta mới chinh phục tầng 2 vào hôm qua. Bây giờ chúng ta đều đã già. "

 

“Con đũy. Im mồm đi không là ta đem cô đi nấu súp đấy.” - Viper gầm gừ.

 

Chủ hội Chen Mu-mun, thợ săn một mắt. Nghe nói đó là một vết sẹo sau khi thách đấu Kiếm Vương.

 

“Tôi đã nghe trên đường đến đây. Cái gì, 50.000 vàng? Phó Bang chủ? Cô luôn cosplay một con thú và giờ não cô cũng hóa thú? Cô lại phô trương thanh thế bằng cách ném tiền qua cửa sổ hả? Còn vụ Phó Hội nữa… ”

 

"Được rồi! Bình tĩnh uống cà phê đi! ” - Truy Tà Giáo nói với vẻ tươi tắn -“Thật là thô lỗ khi bước vào một quán cà phê và mà không gọi món. Những người lãnh đạo các Bang hội vĩ đại nhất trong tháp có nên hành xử như thế này không? Tôi sẽ gọi một ly cà phê mocha. ọi người thì sao?"

 

"À, tôi thích một ly Americano nóng."

 

“Một ly cà phê latte mát lạnh nghe hay đấy.”

 

“… Latte hạt phỉ. Nóng. ”

 

Các Bang chủ lần lượt nói như họ đã chờ đợi. Người duy nhất ngạc nhiên là Viper.

 

"Gì? Cà phê? Này. Thế giới đang đảo lộn vì tầng 10 đã bị chinh phục và các người ngồi đó uống cà phê? Não mấy người trôi theo cà phê rồi à? … ”

 

 

 

 

 

 

 

“Thêm một cà phê espresso đậm cho sếp Chen Mu-mun nha!” – Truy Dị Giáo hét lớn.

 

“Gã cuồng tín chết tiệt này…?”

 

“Chủ cửa hàng-nim! Hãy nhận đơn của chúng tôi nhé! ”

 

Truy Tà Giáo phớt lờ Viper và hét lên.

 

Nhân viên pha chế run rẩy. Cô ấy nhợt nhạt khi biết rằng cô ấy sẽ pha cà phê cho những người có thứ hạng cao nhất.

 

“V-vâng thưa …?”

 

"Đúng vậy!"

 

Truy Tà Giáo rạng rỡ mỉm cười.

 

Bang chủ của Vạn Điện Hội. Thợ săn tóc vàng. Người đàn ông trẻ chịu trách nhiệm ngăn cản các vụ lộn xộn tôn giáo. Lúc nào anh ta cũng mỉm cười.

Nghe nói anh ta thậm chí còn nói chuyện lịch sự với những kẻ khủng bố.

 

 

"À, phải-"

 

Truy Tà Giáo chuyển hướng nhìn của mình.

 

"Thợ săn Kim Gong-ja-nim sẽ uống gì?"

 

Mọi ánh nhìn đổ dồn về phía anh. Bầu không khí lập tức trở nên yên tĩnh. Một ánh mắt thích thú. Một ánh mắt sáng ngời. Một ánh mắt bạo lực. Một ánh mắt lạnh lùng. Một ánh mắt hờ hững. Năm khuôn mặt và 10 nhãn cầu im lặng nhìn anh.

 

Giống như họ đang thử phản ứng của Kim Gongja.

 

“ Đừng sợ.”

 

Sau đó, Bae Hu-ryeong, người đã im lặng suốt thời gian qua, bỗng lên tiếng.

 

“Họ chỉ thử cậu thôi. Không ai ở đây mạnh hơn Marcus. Không ai cả”.

 

“Tôi biết.” - Kim Gongja thì thầm - "Đó chỉ là một trò chơi trí óc."

 

Và đó là một trò chơi trí óc phức tạp, khó khăn.

 

Anh nhún vai.

 

“Chủ cửa hàng-nim. Cô có thực đơn không?"

 

"Dạ?"

 

“Tôi vừa uống macchiato rồi, nên bây giờ tôi không thực sự cảm thấy thích cà phê. Xem nào… Vui lòng cho tôi một sô cô la nóng nhé”.

 

"A, được rồi." – Chủ quán run run.

 

Bình tĩnh.

 

Anh đã phải thể hiện một thái độ bình tĩnh.

 

"Những người này… không phải vô cớ mà họ đến đây cùng một lúc."

 

 

Đây có phải là một sự trùng hợp?

 

'Không bao giờ!'

 

Một chiến lược ẩn sau sự trùng hợp.

 

Một chiến lược khiến anh mất bình tĩnh.

 

Đó là một chiến lược cao cấp, giống như cách các băng nhóm xã hội đen tập hợp một người để đe dọa họ.

 

'Phew. Dù họ đáng sợ hơn một chút so với thợ săn bình thường… '  - Kim Gongja nhìn thẳng vào đám đông - "Nó chẳng là gì so với việc bị thiêu sống."

 

Trước khi Kim Gongja bị giết bởi Thiên Hỏa đế, anh sẽ run lên vì sợ hãi khi nhìn thấy những người này… nhưng giờ thì hết rồi. Anh không hề sợ hãi.

 

Lý do rất đơn giản.

 

‘Nếu bạn muốn, thử giết tôi xem.’

 

Ngay cả khi họ giết Kim Gongja, anh cũng không sao!

 

Bae Hu-ryeong gật đầu.

 

‘Phải. Như ta đã nói. Tài năng chính là thế mạnh của cạu! Hãy nhìn chằm chằm vào họ như thể một con sư tử đực nhìn vào bầy sư tử cái! “

 

‘Uh, cảm ơn vì đã hỗ trợ. Nhưng nhớ gọi tôi là ngài Gongja!’

 

‘Chết tiệt…!’

 

Bae Hu-ryeong ôm đầu trong tuyệt vọng.

 

 

Mặt khác, biểu hiện của Truy Tà Giáo đã thay đổi.

 

"Hấp dẫn đấy. Có vẻ như cậu chưa làm được gì nhiều trước khi chinh phục được tầng 10. Một sự thay đổi đột ngột…! ”

 

"Có, anh ta làm được nhiều đấy." - Bá tước che miệng bằng cái quạt và cười - “Chàng trai trẻ đó là người trúng xổ số của hội tôi. Anh ấy gặp may mắn. Và ruột. Và tôi không biết làm thế nào, nhưng nhìn thấy khi anh ấy dọn sạch tầng 10, tôi thấy anh ấy có kỹ năng. May mắn. Gan dạ. Kỹ năng. Nếu một người trẻ có 3 điều đó, họ sẽ thành công. "

 

“Đương nhiên rồi. Kẻ chinh phục tầng 10 không thể là một tay tầm thường” - Viper thở dài – “Cô toàn nói những điều mà ai cũng biết. Bớt lải nhải và hỏi thẳng cậu ta xem!”

 

"Cái đó không quan trọng."  - Bang Chủ của Hắc Long Hội bình thản nói - “Danh tiếng của chúng ta không phải là thứ để mặc cả. Tất cả chúng ta đều bận. Ngừng đổ lỗi cho người khác đi. "

 

Viper khẽ càu nhàu.

 

"Thợ săn Kim Gong-ja." - Chủ hội Hắc Long  nhìn anh - “Tôi sẽ hỏi trực tiếp. Anh định đăng ký vào bang hội nào? ”

 

Một ánh mắt kiên định.

 

“Nếu anh định không đăng ký vào bất kỳ bang hội nào như Kiếm Vương, hãy cho chúng tôi biết trước. Nếu điều đó xảy ra , chúng tôi phải thảo luận về cách xử lý với giới truyền thông ”.

 

"Và nếu tôi định đăng ký?"

 

"Một cuộc đấu giá căng thẳng sẽ bắt đầu."

 

Chủ hội Hắc Long bình tĩnh nói.

 

“Chúng tôi đã ở quá lâu trên tầng 9. Nhưng vì cậu đã chính phục tầng 10, đây chính là cơ hội quảng cáo giá trị của Tòa tháp với thế giới bên ngoài”.

 

"Một cơ hội?."

 

"Đúng. Cơ hội. Một cơ hội để thu hút thêm những người từ bên ngoài đến, không chỉ là những người tị nạn chiến tranh. "

 

Nhân viên pha chế mang một cái khay đến và phục vụ cà phê. Không ai nói gì cả. Cô Chủ hội Hắc Long  chỉ nhấp một ngụm cà phê và nói tiếp.

 

"Và hầu hết tất cả những thợ săn đang sống thoải mái ở tầng 1, sẽ có khát vọng phiêu lưu mới. Thế giới nào sẽ chờ đợi ở đó? Ai cũng sẽ hào hứng và trông ngóng”.

 

"Tình trạng thiếu lương thực cũng sẽ được giải quyết."

 

“…” - Chủ hội Hắc Long  nhìn Kim Gongja với vẻ bát ngờ - “Cậu hiểu nhanh đấy. Đó là sự thật. Thật khó để quản lý nguồn cung cấp thực phẩm chỉ với 9 tầng. "

“Tôi đã và đang giữ mối lương thực từ thế giới bên ngoài đến đây” – Nữ Bá tước mỉm cười - “Nhưng tôi không còn mạnh mẽ như trước nữa. Tuổi tác là một gánh nặng. "

 

"Chúng tôi cần không gian mới." - Chủ hội Hắc Long  tiếp tục nói - “Chúng tôi cần đưa những nhà thám hiểm đến vùng đất ngoài tầng 10.”.

 

“Các vị cần một cách để truyền  thông điệp tới thế giới bên ngoài. Một cái gì đó giống như [Bắt đầu một kỷ nguyên mới!]. Và cô đang muốn dùng tôi làm biểu tượng, phải không? ”

 

"…Đúng. Hoàn toàn chính xác "

 

Thực ra, tất cả đều sẽ xảy ra trong tương lai.

 

Đó cũng là lý do tại sao các Bang chủ không muốn đối đầu với Thiên Hỏa đế. Họ buộc phải để hắn làm một anh hùng. Là biểu tượng mới của thời đại mới. Để tòa tháp tiếp tục phát triển.!

 

‘Nhưng Hắc Long vẫn cố gắng ám sát Thiên Hỏa đế.’

 

Gongja nhớ lại cuộc trò chuyện mà anh tình cờ nghe được trong khu ổ chuột.

 

[Ai đã ra lệnh cho cô giết tôi?  Là con phù thủy của Hắc Long Hội?]

 

Lúc đó, Thánh nữ đã gật đầu.

 

Nếu cô ấy nói sự thật, thì Chủ hội Hắc Long  trước mặt anh đã cố đầu độc Thiên Hỏa đế. Kim Gongja không biết lý do tại sao, nhưng…

 

Họ có thể hợp tác.

Một người ghét Thiên Hỏa đế không thể là người xấu!

Kẻ thù của kẻ thù là bạn. Kim Gongja cảm thấy thân thuộc với cô ấy.

 

"Tôi hiểu ý cô đang nói gì. Bang hội có được tôi sẽ trở thành biểu tượng mới cho sự phát triển của tòa tháp. Và các bang hội khác có lẽ sẽ phải làm tay sai ”.

 

"Ừ."

 

“Tôi sẽ cảm thấy tồi tệ nếu điều đó xảy ra… vì vậy hãy làm thế này đi.”

 

Các thợ săn ngơ ngác nhìn sang Kim Gongja.

 

Anh rút ra con át chủ bài ra.

 

“… Một bộ bài?” - Chủ hội Hắc Long  nghiêng đầu - “Cậu nói chúng ta nên chọn bằng cách chơi một trò chơi?? "

 

"Đúng."

 

“…”

 

 

 

 

 

“Tôi sẽ tham gia hội của những người chiến thắng. Tôi thậm chí không cần một địa vị hoặc phí hợp đồng. Tuy nhiên!"

Anh cười toe toét.

"Nếu tôi thắng, tôi sẽ tham gia tất cả các bang hội của quý vị."

 

“…”

 

 

 

 

 

"Ah. Tôi sẽ chỉ là thành viên danh dự mà thôi. Trên thực tế, các vị phải đối xử với tôi như thể tôi ngang hàng với các vị. Và bang hội nào cũng có thể dùng hình ảnh của tôi. Tôi sẽ ngang hàng với những người đứng đầu của tất cả các bang hội lớn nhất. Nghe có ổn không? "

 

Vào lúc đó, ánh mắt của các Bang chủ thay đổi.

 

"Hahahah." - Nữ Bá tước bật cười - "Một thanh niên vừa mới khuất phục được tầng 10 mà muốn cùng đẳng cấp với chúng tôi sao?"

 

"Đúng. Nếu tôi thắng."

 

"Thú vị đấy. Tôi đồng ý với điều kiện đó. ”

 

Bá tước đặt cà phê của cô ấy xuống và nhìn xung quanh.

 

"Còn các bạn thì sao?"

 

"Miễn là không có mánh khóe, tôi cũng  đồng ý!" - Truy Tà Giáo đã đồng ý trước.

 

“… Không được sử dụng kỹ năng nào. Hoặc chơi trò gian lận. Kẻ nào bị phát hiện dùng kỹ năng, người đó sẽ tự động bị loại. " – Viper khịt mũi.

 “Dù sao thì bang hội của chúng tôi cũng nghèo, nên nếu chơi trò đấu giá thì chắc là thua mất. Ý tưởng này nghe hay đấy. ” - Thánh Hiệp sĩ cũng đã đồng ý.

 

Cuối cùng, Chủ hội Hắc Long gật đầu: "Được. Tôi sẽ chấp nhận đề xuất của cậu.”

 

Canh bạc đã bắt đầu.

 

 

 

Và khi các lá bài được chia…

 

‘Kiếm Đế.’

 

“Huh…?”

 

"Ông anh không thực sự muốn gọi tôi là ngài Gong-ja, phải không?"

 

Kim Gongja thì thầm với Bae Hu-ryeong, người vẫn đang tuyệt vọng.

 

“Hợp tác nào”.

 

“Làm gì…?”

 

"Chơi xong trò này, ông anh không cần gọi như vậy nữa”.

Bae Hu-ryeong tròn mắt: “Huh? Thật hả?”

 

“Đúng. Tất nhiên.”  - Kim Gongja cười toe toét.

 

"Thay vào đó, ông phải cho tôi biết mỗi người trong số những người chơi này đang giữ lá bài gì."

 

“Ok! Ok con dê!” - Bae Hu-ryeong nhảy cẫng lên – “Dễ quá! Không hổ danh là Ngài Gong-ja! Quả là tử tế và hào phóng! Cậu muốn biết lũ khốn này có những lá bài gì ư? Được được, đừng lo lắng. Ta thậm chí sẽ báo cho cậu biết nếu họ gian lận!”

 

Và thế là…

Cuộc chơi bắt đầu.


----


Hết chương 20 - Thợ săn SSS Hệ Tự sát truyện chữ tiếng Việt - SSS-Class Suicide Hunter

No comments

Powered by Blogger.